Ngày mai (1/11), ca sĩ Phan Đình Tùng sẽ đính hôn cùng học trò cưng Thái Ngọc Bích.

TIN BÀI KHÁC
Chưa đổi giờ làm, Hà Nội giới hạn lượng xe taxi
Nguyễn Đức Nghĩa sẽ bị tiêm thuốc độc?
Chị em ruột lấy nhau: 2 năm tù có hợp lý?
Hồ Ngọc Hà làm MC
Bác sĩ đã quen với “văn hóa phong bì”?
Hạnh phúc kỳ lạ mối tình chị dâu và em chồng
Người đàn ông với hàng nghìn khối u trên người
Lộ diện 4 máy bay cá nhân mới nhập về Việt Nam
Trồng chuối trở thành tỷ phú


Sau một thời gian dài độc hành trên con đường âm nhạc và thành công với phong cách trầm ấm, sâu lắng, giọng ca "cào cáo lá tre" - Phan Đình Tùng đã quyết định kết đôi cùng ca sĩ trẻ Thái Ngọc Bích. Sự kết đôi này đã mang đến cho anh một quyết định khiến nhiều khán giả bất ngờ, vào ngày 1/11 tới, ca sĩ họ Phan sẽ đính hôn với cô học trò cưng Thái Ngọc Bích.

 

Thiệp mời đính hôn của Phan Đình Tùng (Ảnh: VTC News)
Giờ thì khán giả đã có câu trả lời vì sao trên các clip ca nhạc, họ lại diễn cảnh yêu đương "ngọt" đến thế (Ảnh: Zing)

 

Thái Ngọc Bích là gương mặt diễn viên khá quen thuộc qua những phim như: Cỏ đuôi gà, Gia tài bác sĩ, Anh em nhà bác sĩ, Hát ca bềnh bồng.... Tuy nhiên, cô chỉ thực sự được nhiều người biết đến khi kết hợp với "thầy" Phan Đình Tùng. 

Sau 2 năm sánh đôi, họ đã nhanh chóng trở thành bộ đôi được yêu thích trên nhiều sân khấu ca nhạc. Với lối diễn tình cảm và ngọt ngào trong nhiều clip ca nhạc của ca sĩ họ Phan, người hâm mộ đã hoài nghi "phim giả, tình thật" của cặp đôi này. Tuy nhiên, tại thời điểm đó, Phan Đình Tùng đã khéo léo chuyển hướng dư luận. Có lẽ bây giờ là thời điểm thích hợp để họ công bố mối tình thầy trò đã được đơm hoa kết trái.

Mẫn Chi (tổng hợp)