Sau khi clip đánh bạn bị tung lên mạng, những nữ sinh tham gia đánh hội đồng một bạn học khóa dưới ở trường THPT Tứ Sơn, Bắc Giang đã tỏ ra rất ân hận.

TIN BÀI KHÁC
Chưa đổi giờ làm, Hà Nội giới hạn lượng xe taxi
Nguyễn Đức Nghĩa sẽ bị tiêm thuốc độc?
Chị em ruột lấy nhau: 2 năm tù có hợp lý?
Hồ Ngọc Hà làm MC
Bác sĩ đã quen với “văn hóa phong bì”?
Hạnh phúc kỳ lạ mối tình chị dâu và em chồng
Người đàn ông với hàng nghìn khối u trên người
Những ngày qua, clip nữ sinh đánh hội đồng bạn ở Bắc Giang đã khiến nhiều độc giả không khỏi bất bình và thấy rùng mình trước lối cư xử, cách sống của một bộ phận học sinh nữ hiện nay.

Liên quan đến clip đáng sợ này, những nhân vật chính đã tỏ thái độ ân hận về những hành vi nông nổi, thiếu suy nghĩ của mình. Bế Thị Cúc (SN 1995), học sinh lớp 11 trường THPT Tứ Sơn, Bắc Giang, người mặc áo xanh “ra đòn” đánh bạn trong clip, không khỏi buồn rầu, khóc vì ân hận. “Lúc đó, quả thực là em vì câu trả lời của Ngoãn, em có tức giận và nghe lời chị Thảo liền tát mấy cái... Quả thực, em rất ân hận về hành vi của mình”, nữ sinh này chia sẻ trên báo Giáo dục Việt Nam.

 Hình ảnh trong clip nữ sinh đánh bạn

Theo lời Cúc, nữ sinh này đã “ra tay nghĩa hiệp” theo lời nhờ cậy của nhân vật Thảo, người mặc áo trắng trong clip. Học sinh này cũng cho biết, sau đó, em đã cảm thấy có lỗi và đã xin lỗi Ngoãn. Và Cúc rất buồn bởi sau sự việc này, Cúc không còn được đi học. Được biết, sau khi nghe tin sự việc, gia đình em Cúc đã sốc và không thể chấp nhận nổi hành vi đánh bạn của con mình nên mẹ em đã làm đơn xin cho em nghỉ học hẳn, ở nhà lao động kiếm tiền.

Cũng như nữ sinh Cúc, Phạm Thị Thảo, học sinh lớp 12A10 trường THPT Tứ Sơn tỏ ra rất áy náy vì vụ việc. Thảo cho biết, bố mẹ bảo em đến xin lỗi gia đình Ngoãn nhưng Thảo chưa đi được “vì… chưa biết nên nói gì với bạn ấy”. “Em cũng thấy tủi thân cho bạn ấy nhưng em không biết tại sao lại làm vậy”, nữ sinh này trải lòng trên báo Giáo dục Việt Nam.

 Trường THPT Tứ Sơn, nơi xảy ra vụ việc (Nguồn: Panoramio.com)

Trước đó, vào ngày 23/10, một clip với tựa đề "Nữ sinh cấp 3 Tứ Sơn đánh nhau" được thành viên có nickname là TheKemmuadong đưa lên trang youtube. Trên diễn đàn của trường THPT Tứ Sơn cũng đã có topic chủ đề “Đánh giá về clip nữ sinh THPT Tứ Sơn đánh nhau hội đồng”. Theo đó một bạn có nickname Nobita khẳng định đây đích xác là học sinh trườnng THPT Tứ Sơn, Bắc Giang vụ việc được cho là vì ghen tuông giữa “tình tay ba”. Sự việc bắt nguồn từ chuyện tình cảm giữa Thảo và một nam sinh tên Linh (Thảo và Linh có tình cảm với nhau), tuy nhiên, Ngoãn và Linh lại thường nói chuyện với nhau nên Thảo đã sinh ghen tuông. Trưa ngày 13/10, Thảo đã gọi Ngoãn vào phòng trọ để nói chuyện, sau đó Cúc và Thảo đã đánh Ngoãn.

Ngày 29/10, lãnh đạo trường THPT Tứ Sơn, huyện Lục Nam, Bắc Giang đã xác nhận các nhân vật trong đoạn clip nữ sinh đánh, lột áo bạn là học sinh trường mình. Học sinh bị đánh đập trong clip là em Vũ Thị Ngoãn, học lớp 10A10. Nữ sinh mặc áo xanh tát Ngoãn là Bế Thị Cúc, học sinh lớp 11A10. Nữ sinh mặc áo trắng dùng chân đạp và lột áo nạn nhân là Phạm Thị Thảo, học sinh lớp 12A10. Hiện tại, nhà trường đã quyết định đình chỉ học 1 tuần với hai nữ sinh tham gia vụ việc.

Minh Ngọc (Tổng hợp)