- Cô gái thản nhiên bước đến quầy máy ảnh để xem hàng sau đó “tiện tay” cắt phăng chiếc dây an toàn buộc máy ảnh, ung dung bỏ vào balô bước đi.
TIN BÀI KHÁC
Chồng lái Camry rượt vợ chạy bộ
Mai Khôi bốc lửa khoe hình xăm quanh eo

Ngắm các nữ minh tinh quyến rũ trên thảm đỏ


Ngày 28/12, đoạn clip dài 2 phút 15 giây ghi lại cảnh một cô gái có gương mặt xinh xắn bạo gan đánh cắp chiếc máy ảnh hiệu Sony có giá gần 14 triệu đồng trong một siêu thị điện máy ở quận 10, TP.HCM được tung lên mạng.

Trên thực tế đoạn clip này có độ dài hơn 30 phút nhưng sau đó đã được cắt gọt xuống còn hơn 2phút. Theo ống kính camera ghi lại vào sáng ngày 27/12, cô gái trên mặc chiếc áo khoác sọc đỏ, đeo balô có gương mặt còn khá trẻ, khoảng 22 tuổi.

 

Trong lúc người đàn ông hỏi nhân viên, cô gái nhanh tay cầm lấy chiếc máy ảnh để xem xét (Ảnh chụp từ clip)

Ban đầu cô gái này cùng với một người đàn ông khác bước vào cửa hàng để hỏi mua máy ảnh. Sau khi xem hàng được một lúc, người đàn ông kia liên tục kéo nhân viên trông quầy về một góc để hỏi han các thông số kĩ thuật của máy ảnh và xin tư vấn để lựa hàng.
Trong lúc này, cô gái kia tiến lại quầy, nhấc chiếc máy ảnh lên xem rồi rút dao lam đã thủ sẵn để cắt dây buộc máy ảnh với quầy hàng, vừa cắt cô gái vừa liếc nhìn xung quanh với vẻ mặt hết sức căng thẳng.
Lần đầu, khi dây buộc gần đứt thì đột nhiên cô bị dao lam cứa vào tay, cùng lúc đó có mấy người khách đang xem hàng gần đó nên cô đã tạm thời “rút lui”. Lần thứ 2, cô gái kia tiếp tục quay lại, cẩn thận lau sạch vết máu trên tay trước khi “hành sự”. Tuy nhiên, chiếc dây vẫn chưa đứt vì còn lõi thép bên trong.

 
Cô gái quay trở lại, lau sạch vết máu trên tay (Ảnh chụp từ clip)

 

Đến lần thứ 3, cô lật đi lật lại chiếc máy ảnh để xem xét, sau đó mạnh tay giựt chiếc dây nhưng lại có người. Cô nhẹ nhàng đặt máy xuống bàn, quay ra chỗ khác đợi thời cơ.
Lần kế tiếp cô quay lại vặn mạnh sợi dây buộc máy ảnh và sợi dây đã đứt. Tuy nhiên, cô đã không bỏ máy vào balô ngay mà còn giả vờ lật lật bảng báo giá để đánh lạc hướng và cẩn thận đẩy chiếc máy ảnh vừa cắt dây ra sau những chiếc máy ảnh khác, sắp xếp vị  trí cho ngay ngắn. Sau đó, cô gái ung dung vắt áo khoác lên tay, luồn ra phía sau quầy hàng, thò tay cuỗm chiếc máy ảnh bỏ vào túi rồi đi mất.

Sau khi cắt được dây, cô gái ung dung vòng ra phía sau để cuỗm máy ảnh.(Ảnh chụp từ clip)
Bình luận về đoạn clip này, nhiều người cho rằng cô gái áo sọc đỏ chỉ nhất thời trỗi dậy lòng tham chứ không phải là trộm chuyên nghiệp vì hành động diễn ra quá lâu và thiếu dứt khoát.
Một nickname có tên boydepdatinh thở dài "Ai mà ăn cắp bị quay phim tung lên mạng thế này thì mất hết danh dự và xấu hổ với người quen, người ta quay rõ ràng quá mà, cô gái này mặt mũi để đâu mà ko thấy chứ".
Một số khác thì bức xúc cho rằng có lẽ cửa hàng này chỉ lắp camera cho hay vì trong suốt 30 phút đó mà không hề có nhân viên ngồi trực trước màn hình để theo dõi.
Trước đó vào hôm 20/12, một đoạn clip dài 1 phút 39 giây ghi lại cảnh một cặp “vợ chồng” trên dưới 30 tuổi đánh cắp Iphone nhanh như chớp tại một cửa hàng máy tính trên đường Sư Vạn Hạnh (quận 10. TP.HCM) cũng đã được tung lên mạng khiến dư luận vô cùng bức xúc.
Minh Anh