Đinh Ngọc Diệp đã thẳng tiến lập kỷ lục là sao Việt sở hữu giày hiệu giá ‘khủng’ nhất với thiết kế mới nhất của thương hiệu Christian Louboutin giá 5.000 USD.

TIN BÀI KHÁC
Mẹ nữ sinh lột áo bạn trải lòng trong nước mắt
Tản mạn về… 9 đời bộ trưởng Bộ GTVT
Cô Kim 'siêu vòng 3' chính thức ly dị chồng
Ăn thịt lợn chứa tăng trọng gây dậy thì sớm?
“Sếp bà” CDC có hành vi tình dục với cả động vật
Giường 3 người ngủ, vẫn hãm hiếp được bé gái?
Nghệ nhân 'nhí' chơi đàn bầu xôn xao xứ Nghệ

Góp mặt trong một chương trình dạ tiệc sao mới đây, người mẫu, diễn viên Đinh Ngọc Diệp có lẽ là người thu hút được sự chú ý nhiều nhất. Người đẹp của phim “Cô dâu Đại chiến” xuất hiện trong bữa tiệc với kiểu tóc mới được cắt ngắn cá tính, mặc váy bó với chi tiết áo vai phồng đẹp mắt, trên chất liệu vải gấm và vải nhung. Cô được khen ngợi bởi phong cách thời trang "cùng tông" ấn tượng từ màu tóc, đầm, ví cầm tay, găng tay cho đến màu đôi giày.

 
Đinh Ngọc Diệp khiến mọi người phải chú ý bởi những món đồ hàng hiệu (Ảnh: Xzone)
Đôi giày nhãn hiệu Christian Louboutin mà Đinh Ngọc Diệp đang sở hữu có giá gần 5.000 USD (Ảnh: Xzone)

Tuy nhiên, điều khiến mọi người phải chú ý đến Đinh Ngọc Diệp chính là những món hàng hiệu mà cô đang sở hữu. Theo trang Xzone, chiếc ví cầm tay của cô là loại ví có thương hiệu nổi tiếng nhất tại Italy, với mức giá khoảng 70 triệu đồng. Đinh Ngọc Diệp còn khiến người đối diện "choáng váng" khi mục sở thị đôi giày đính gai nhọn và nạm kim loại lấp lánh mà cô đang mang. Đây là mẫu thiết kế mới nhất của dòng thời trang cao cấp của nhãn hiệu Christian Louboutin. Đôi giày này hiện được chào bán với mức giá lên đến gần 5.000 USD (khoảng 100 triệu đồng).

 
 Á hậu Võ Hoàng Yến với đôi giày đỏ gắn đá màu đỏ của hãng Christian Louboutin giá 4.000 USD
Trước đó, Á hậu Võ Hoàng Yến được xem là người sở hữu giày hiệu giá "khủng" nhất showbiz Việt với đôi giày đỏ gắn đá màu đỏ của hãng Christian Louboutin giá 4.000 USD (khoảng hơn 80 triệu đồng). Với đôi giày gần 5.000 USD, Đinh Ngọc Diệp đã thẳng tiến soán ngôi và lập kỷ lục sao Việt sở hữu giày hiệu đắt nhất.
 
Trà Ngọc Hằng trong bữa tiệc với những phụ kiện trên người có giá lên tới hơn nửa tỷ đồng (Ảnh: VietNamNet)

Tối 22/8 vừa qua, người mẫu Trà Ngọc Hằng cũng khiến mọi người choáng váng khi xuất hiện tại bữa tiệc ăn mừng ngôi vị Á hậu 1 mà cô vừa giành được tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu với những phụ kiện trên người có giá lên tới hơn nửa tỷ đồng. Trang phục dạ hội gắn lông vũ mà người đẹp này mặc, do Vũ Thu Phương thiết kế, trị giá gần 20 triệu đồng. Chiếc đồng hồ Rolex lấp lánh trên tay siêu mẫu này có giá khoảng 15.000 USD (hơn 300 triệu đồng). Chiếc ví cầm tay của cô có giá khoảng 1.400 USD (gần 30 triệu đồng).

Thu Hằng (Tổng hợp)