Sở VH-TT&DL Hà Nội vừa quyết định thu hồi giấy phép biểu diễn của chương trình liveshow "Chế Linh 30 năm tái ngộ" vì đã có nhiều sai phạm trong việc tổ chức biểu diễn.

TIN BÀI KHÁC
Hà Nội bất ngờ đưa kỹ sư ra phố trị tắc đường
Dùng nước tiểu chữa ung thư, tiểu đường?
Choáng với giày 100 triệu của Đinh Ngọc Diệp
Mẹ nữ sinh lột áo bạn trải lòng trong nước mắt
Tản mạn về… 9 đời bộ trưởng Bộ GTVT
Cô Kim 'siêu vòng 3' chính thức ly dị chồng
Sự thật người phụ nữ 'sex' với 1.500 đàn ông

Theo quyết định này, Công ty TNHH Giải trí Bích Ngọc - đơn vị tổ chức chương trình - sẽ không được tiếp tục tổ chức liveshow "Chế Linh 30 năm tái ngộ" vào ngày 12/11 tới, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.

Sở VH-TT-DL Hà Nội cho rằng, đã có nhiều sai phạm trong việc tổ chức biểu diễn chương trình. Cụ thể, theo như giấy tiếp nhận biểu diễn nghệ thuật thì Sở chỉ cấp giấy phép tên chương trình là "Liveshow ca sĩ Chế Linh” chứ không phải "Chế Linh 30 năm tái ngộ” như nội dung trên băng rôn quảng cáo. Bên cạnh đó, Công ty TNHH Giải trí Bích Ngọc còn cho treo nhiều băng rôn để quảng cáo chương trình không đúng theo quy định.

 Áp phích quảng cáo cho liveshow “Chế Linh 30 năm tái ngộ” (Ảnh: Người lao động)

Vào ngày 24/10 vừa qua, Trung tâm Bảo vệ quyền tác giả âm nhạc Việt Nam cũng đã có công văn về việc Công ty TNHH Giải trí Bích Ngọc chưa thực hiện bản quyền tác giả với chương trình "Chế Linh 30 năm tái ngộ”. 

Chưa dừng lại ở đó, theo ông Phạm Quang Long (Giám đốc Sở VH-TT&DL Hà Nội), trong số 35 bài hát đăng ký chương trình thì có tới 11 bài hát không có trong danh mục phổ biến của Bộ VH-TT&DL.

Xung quanh việc treo băng rôn không đúng quy định, gây mất mỹ quan đường phố, vào ngày 19/10, thanh tra Sở VH-TT&DL Hà Nội đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính, ra quyết định xử phạt và yêu cầu Công ty TNHH Giải trí Bích Ngọc phải tháo dỡ ngay toàn bộ băng rôn. Tuy nhiên, đến nay, các băng rôn này vẫn tiếp tục được treo trên nhiều tuyến phố của Hà Nội.

Được biết vé xem chương trình ca nhạc "Chế Linh 30 năm tái ngộ" có cao nhất lên tới 3 triệu đồng và thấp nhất là 500.000 đồng.

Thu Hằng (Tổng hợp)