Khác hẳn với lần xuất hiện công khai với hình ảnh dịu dàng cách đây không lâu, lần này bạn gái mới của Tiến Đoàn trông vô cùng gợi cảm.

Tối qua (3/11), xuất hiện tại buổi ra mắt phim tại TP HCM, Nam Vương Tiến Đoàn đi cùng bạn gái, trông cô vô cùng gợi cảm. Khác hẳn lần xuất hiện công khai trước đó (vào ngày 5/5 trong một sự kiện) cả hai chủ động tạo dáng trước ống kính phóng viên thì lần này, họ từ chối chụp hình chung.

Xuất hiện trong buổi ra mắt phim với hình ảnh khá gợi cảm, cặp đôi này từ chối chụp hình chung (Ảnh: 2Sao)

Ngô Tiến Đoàn là siêu mẫu gốc Cần Thơ. Với chiều cao 1,825 m, số đo 100-77-95, Tiến Đoàn đã giành giải Người có hình thể đẹp nhất cuộc thi Manhunt quốc tế 2007. Tháng 11/2008, Tiến Đoàn đăng quang giải Mister International 2008. Dù nổi danh với vai trò làm người mẫu song mới đây, anh cũng “mò mẫm” sang lĩnh vực điện ảnh và thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Vì thế, những tin đồn xung quanh nam nam Vương cũng không hiếm.

Ngô Tiến Đoàn công khai bạn gái vào ngày 5/5 trong một sự kiện (Ảnh: VnMedia)

Tại thời điểm Tiến Đoàn đăng quang, rất nhiều người tỏ ra hoài nghi về mối quan hệ giữa anh và người mẫu Thạch Hồng Nhung. Thậm chí có tin đồn cuối năm hoặc đầu sang năm anh sẽ “đón nàng về dinh”. Tuy nhiên cả hai đều phủ nhận tin đồn trên. Tiến Đoàn khẳng định “không có gì” với người mẫu Thạch Hồng Nhung. Và Thạch Hồng Nhung cũng phủ nhận: "Tôi và anh Đoàn là bạn rất thân. Phải nói là như anh em trong nhà vậy!”.

Ngô Tiến Đoàn và người mẫu Thạch Hồng Nhung (Ảnh: Bee.net.vn)

Tiếp đến, năm 2009 lại xuất hiện tin đồn Tiến Đoàn cặp với một đại gia nổi tiếng trong giới kinh doanh nhà hàng. Tuy nhiên, anh lại lên tiếng phủ nhận, bởi theo anh công việc của mình chả có liên quan gì đến đại gia tin đồn cả.

Ngô Tiến Đoàn cũng từng dính nghi án “phim giả tình thật” với diễn viên Bích Huyền (Ảnh: Zing)

Tin đồn liên tiếp đeo bám Tiến Đoàn khi kết thúc bộ phim “Phía cuối cầu vồng”. Nhiều người cho rằng, anh và nhân vật nữ chính trong phim do diễn viên Bích Huyền thủ vai là “phim giả tình thật”. Nghi vấn về mối quan hệ tình cảm giữa hai người càng được nhân lên trong buổi họp báo của đoàn làm phim "Phía cuối cầu vồng" khi Bích Huyền và Tiến Đoàn xuất hiện khá gần gũi. Trên tay họ còn đeo hai chiếc đồng hồ giống nhau, được coi là đồng hồ đôi dành cho những cặp tình nhân. Tuy nhiên, người trong cuộc sau đó cũng phủ nhận và họ khẳng định quan hệ của họ chỉ là bạn bè “không hơn không kém”.

Mẫn Chi (tổng hợp)