Văn bản rút giấy phép đã ban hành chiều ngày 1/11 đồng nghĩa với việc liveshow của Chế Linh tại Hà Nội không thể diễn ra.

Chế Linh vẫn hát tại Hà Nội dù bị dừng cấp phép?
Liveshow sẽ vẫn diễn ra vào ngày 12/11 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội, dù có thông tin bị dừng cấp phép.
 
Thu hồi giấy phép liveshow 'Chế Linh 30 năm tái ngộ'
Sở VH-TT&DL Hà Nội vừa quyết định thu hồi giấy phép biểu diễn chương trình liveshow "Chế Linh 30 năm tái ngộ" vì đã có nhiều sai phạm trong việc tổ chức biểu diễn.
TIN BÀI KHÁC

Thực chất của hiện tượng “hồn lìa khỏi xác”

Trước những thông tin xung quanh việc liveshow ca nhạc của ca sĩ Chế Linh có diễn ra theo đúng dự kiến (vào ngày 12/11 tại Hà Nội) hay không khi mà Sở VH-TT&DL Hà Nội đã kí văn bản dừng cấp phép biểu diễn, chiều qua (3/11), Giám đốc Sở VH-TT&DL Hà Nội Phạm Quang Long khẳng định, không có chuyện cấp phép trở lại cho liveshow “Chế Linh 30 năm tái ngộ”. Điều ngày đồng nghĩa với việc, Chế Linh sẽ không được hát ở Hà Nội vào ngày 12/11- thông tin trên Người lao động.

Ông Long cũng khẳng định tạm dừng việc cấp giấy tiếp nhận đối với các chương trình nghệ thuật do Công ty Bích Ngọc tổ chức trên địa bàn Hà Nội.
Ca sĩ Chế Linh (áo sáng màu) cùng 3 con trai trong đêm nhạc ngày 21/10 ở Hà Nội (Ảnh: NLĐ)
Trước đó, ngày 1/11, Sở VH-TT&DL đã kí văn bản về việc thu hồi giấy phép biểu diễn chương trình “Chế Linh 30 năm tái ngộ” của Công ty TNHH Giải trí Bích Ngọc với những lý do sau: Tên chương trình trên băng rôn quảng cáo sai với tên đã đăng ký với Sở (tên đăng ký là "Liveshow ca sĩ Chế Linh" nhưng tên biển quảng cáo là "Chế Linh 30 năm tái ngộ"); Số lượng băng rôn quảng cáo quá quy định cấp phép, quảng cáo treo nhiều nơi rất mất mỹ quan; Chưa thực hiện nghĩa vụ tác quyền, biểu diễn ca khúc chưa được cấp phép.

Tuy nhiên chiều ngày 2/11, trên Đất Việt đăng tải lời khẳng định của ông Lê Hoàng Tiến, Giám đốc Hãng phim châu Á, đại diện ban tổ chức liveshow của ca sĩ Chế Linh rằng: Liveshow sẽ vẫn diễn ra vào ngày 12/11 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội, dù có thông tin bị dừng cấp phép.

Theo ông Tiến, hai đêm nhạc của ca sĩ Chế Linh tại Hà Nội (ngày 21/10 và 12/11) đều xin cấp phép đầy đủ và mỗi đêm diễn có một giấy phép khác nhau. Còn việc quảng cáo sai gây mất mỹ quan, công ty đã tháo dỡ biển quảng cáo, đã nộp tác quyền và không biểu diễn các ca khúc chưa được cấp phép.

Mẫn Chi (tổng hợp)