Trên hòn đảo Phú Quốc đẹp mộng mơ, tiệc cưới của Vũ Thu Phương đơn giản nhưng không kém phần lộng lẫy và sang trọng.

TIN BÀI KHÁC

Trải qua bao nhiêu sóng gió, thị phi kể từ khi bước chân vào showbiz Việt, Vũ Thu Phương cùng chồng chỉ muốn lễ cưới của mình thật đơn giản, ấm cúng. Chính vì thế, chiều ngày 6/11 trên hòn đảo Phú Quốc rì rào Vũ Thu Phương và Trần Thanh Hải đã nên vợ nên chồng trước sự chứng kiến của người nhà và bạn bè thân thiết.

Sau đám cưới, nàng dâu mới Vũ Thu Phương sẽ sang nhà chồng bên Campuchia để ra mắt họ hàng. Dự định, tháng 12 tới, cặp đôi này sẽ hưởng tuần trăng mật ở Italia và sẽ tiếp tục chụp những bộ ảnh cưới thật lãng mạn tại đây.

Dưới đây là hình ảnh tuyệt đẹp trong lễ cưới của Vũ Thu Phương

Cô dâu chú rể đi từ ca nô vào "lễ đường" tự kết bằng 1.000 bông hoa hồng trắng. Trong lúc ca nô cập bến, do họ hàng sợ cô dâu bị té xuống nước nên đã ùa ra đỡ "cướp" kịch bản của chú rể (kịch bản là chú rể sẽ đỡ cô dâu xuống ca nô rồi tung rất nhiều cánh hồng đỏ để cho không khí thêm phần lãng mạn) (Ảnh: VNE)
Cô dâu chú rể tiến vào khu vực làm lễ cưới, họ trao nhẫn cưới, trao cho nhau nụ hôn nồng ấm và nâng ly cảm ơn những người có mặt chia vui cùng họ (Ảnh: VNE)
Sau những nghi lễ của đám cưới, cô dâu và chú rể khiến toàn bộ khách mới bất ngờ khi chàng thì hát bài "Bức thư tình đầu tiên" còn nàng thì biểu diễn minh họa theo nền nhạc. (Ảnh: ione)
Cô dâu và chú rể cùng in dấu vân tay nên bảng chúc mừng của khách mời
Toàn bộ những váy cưới Vũ Thu Phương mặc là tự tay cô thiết kế (Ảnh: ione)
Những bộ ảnh cưới của Vũ Thu Phương đẹp lỗng lẫy khi mà cô hóa thân vào cô gái Khmer hiền lành e ấp đúng như "dâu mới về nhà chồng" (Ảnh: 2sao)

Ảnh cưới đẹp như mơ của Vũ Thu Phương (Ảnh: Ngôi sao)

Mẫn Chi (tổng hợp)