Vào khoảng 0h sáng nay (30/12) trên quốc lộ 14, đoạn qua địa bàn thôn 3, xã Quảng Tín, huyện Đắc R’lấp, Đắk Nông xảy ra một vụ tai nạn thảm khốc làm 2 người chết và 35 người bị thương.


TIN BÀI KHÁC

Vào thời điểm trên khi chiếc xe khách mang BKS 47V-1961 do tài xế Tống Vĩnh Phú (41 tuổi, trú tại Krông Pắk, Đắk Lắk) đang chạy theo hướng từ TP.HCM đi TP. Buôn Ma Thuột thì đột nhiên bị chiếc xe tải chở sắn mang BKS 60B-0617 mất phanh đâm phải.

Cú va chạm mạnh khiến tài xế xe khách mất lái, xe lao xuống vực sâu hơn 40m, lộn nhiều vòng trước khi rơi xuống đất. Trên xe lúc đó có 2 tài xế, 35 hành khách có nhiều người già và trẻ em.

Vụ tai nạn làm 2 hành khách là anh Dương Văn Sơn (36 tuổi) trú tại thôn 4, xã Đức Phúc, huyện Tánh Linh (Bình Thuận) và cháu Trương Quang Bảo (3 tháng tuổi) ở khối 6, thị trấn Hòa Nam, huyện Krông Pắk (Đắk Lắk) thiệt mạng tại chỗ. 35 người khác được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.



Chiếc xe bị bẹp rúm, nán vụn gần như hoàn toàn (Ảnh: Dân Việt)

Tại hiện trường chiếc xe khách bị bẹp rúm, nghế ngồi bị xô vỡ, gãy rời, chiếc xe bị hư hỏng toàn bộ.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, tài xế xe tải đã trốn khỏi hiện trường. Chiếc xe tải vẫn lật ngang giữa đường gây ách tắc khoảng 3km trên Quốc lộ 14 và kéo dài đến 3 giờ sáng.

Tính đến sáng nay (30/12) một số người bị thương nhẹ đã xuất viện và quay lại hiện trường để nhận người thân, tuy nhiên còn 7 người khác đang phải nằm cấp cứu trong tình trạng hết sức nguy kịch.

Theo một số người dân, khu vực xảy ra tai nạn là một đoạn đường hẹp, dốc và cua khuất rất nguy hiểm. Nếu lái xe không thuộc đường thì rất dễ xảy ra tai nạn. Từ đầu tuần đến nay đây là vụ tai nạn thứ 3 xảy ra tại địa điểm này.

Hiện cơ quan chức năng đang gấp rút truy tìm tài xế gây tai nạn để điều tra làm rõ vụ việc.

Đức Tâm