Nạn nhân là người đang giúp việc cho nhà một giám đốc và đến chiều qua (15/11) bị sát hại dã man trong tư thế nằm úp mặt xuống đất cạnh vũng máu, vùng đầu và cổ có nhiều vết thương.

TIN BÀI KHÁC


Nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Thủy, SN 1965 (quê ở Hoằng Hóa, Thanh Hóa),  đã đến giúp việc cho nhà chị Trần Thanh Hương (SN 1975), chủ căn hộ 1203- CT1 khu đô thị Linh Đàm (phường Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội), cũng là nơi xảy ra án mạng.

Khoảng 16h30 ngày 15/11, khi  đi làm về, chủ căn hộ trên và những người dân xung quanh bàng hoàng phát hiện xác chết của bà Nguyễn Thị Thủy. Ngay lập tức, chủ nhà đã gọi điện báo cơ quan công an.

Căn hộ nơi phát hiện thi thể nạn nhân. (Ảnh: GDVN)

Tại hiện trường, xác nạn nhân nằm ngay ở phòng ngủ của căn hộ với tư thế úp mặt xuống đất, trên người có nhiều vết bầm dập, đầu và cổ có nhiều vết thương, đặc biệt có vết siết cổ bằng dây.

Thông tin ban đầu cho biết, nhiều khả năng đây là một vụ án giết người cướp của bởi tại hiện trường, két sắt của gia đình chị Hương có dấu hiệu bị cạy phá, cửa cũng bị cạy phá. Đồng thời, có dấu vết lau chùi chứng tỏ hung thủ đã khá điềm tĩnh sau khi gây án.

Được biết, bà Thủy đã đến giúp việc cho gia đình chị Hương được khoảng 2 năm nay. Chủ căn hộ trên, chồng chị Hương, là giám đốc một doanh nghiệp, lúc xảy ra sự việc, cả gia đình chị Hương đi làm còn chồng chị Hương đi công tác ở TPHCM, thông tin trên GDVN.

Hiện vụ việc đang được công an quận Hoàng Mai và phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Hà Nội điều tra làm rõ.

Lê Nguyên (tổng hợp)