Sau khi bị bắt quả tang “tình tự” với cấp trên, bà Nguyễn Thị Thu, cán bộ TAND TP Sóc Trăng, đã xin chồng tha thứ và bỏ qua mọi chuyện.

TIN BÀI KHÁC
Hà Nội: Xe hơi chú rể bốc cháy đúng ngày cưới
Thanh Thảo không hối hận khi làm 'người thứ ba'
Thủ đoạn mới ăn cắp thông tin thẻ ATM
Thoát y giữa phố mừng U23 VN chiến thắng
Hà Nội giữ nguyên 229 biệt thự Pháp cổ

Những ngày qua, câu chuyện về một cán bộ TAND TP Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng đang “tâm sự” với cấp trên thì bị chồng bắt gặp đã gây xôn xao trong dư luận. Liên quan đến vụ việc này, ngày 14/11, ông Nguyễn Văn Giàu, kĩ sư xây dựng ở TP Sóc Trăng, cho biết trên VTC News, vợ anh là Nguyễn Thị Thu, cán bộ TAND TP Sóc Trăng đã hẹn gặp anh ở một quán cafe để trao đổi công việc (sau khi xảy ra vụ việc, vợ anh Giàu đã bỏ nhà ra thuê phòng trọ ở riêng).

Bức ảnh tố cáo mối quan hệ mập mờ của hai cán bộ TAND TP Sóc Trăng (Ảnh: Pháp luật TP HCM)

Khi gặp nhau, bà Thu đã mong chồng bỏ qua chuyện bị bắt gặp nằm “ôm ấp” với cấp trên là ông Huỳnh Hồng Thắng, Phó Chánh án TAND TP Sóc Trăng. Đồng thời, người phụ nữ này cũng yêu cầu chồng mình rút đơn tố cáo. Tuy nhiên, ông Giàu đã từ chối lời đề nghị này.

Trước đó, vào đêm 2/11, tại quán cà phê sân vườn Tuổi Mơ, TP Sóc Trăng anh Nguyễn Văn Giàu đã bắt quả tang ông Thắng vào quán cà phê sân vườn cùng với vợ anh là chị Nguyễn Thị Thu. Ngoài ra, nhân viên quán cafe Tuổi mơ cũng đã xác định có bưng nước vào chòi cho vợ anh Giàu với một người đàn ông nằm cùng võng.

Sau khi nhận được đơn tố cáo của anh Giàu, Chánh án TAND tỉnh Sóc Trăng đã chỉ đạo TAND TP Sóc Trăng xác minh, làm rõ vụ việc, đồng thời, đề nghị ông Thắng và chị Thu viết tường trình để có hướng xử lý.


Lê Minh
(Tổng hợp)