Dù đã ở cái tuổi gần đất xa trời nhưng ông Tây Soon vẫn nổi máu ‘dê già’ và nhiều lần khống chế, dụ dỗ để hiếp dâm một bé gái cùng ấp ít hơn cả tuổi cháu nội của mình.

TIN BÀI KHÁC

Công an huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước đang truy bắt ông Tây Soon (80 tuổi, tự “Miên”, ngụ ấp Sóc Ruộng, xã Tân Hưng, huyện Hớn Quản) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”.

Do nhà nghèo lại không có phương tiện di chuyển nên dù trường ở khá xa, cháu H. (11 tuổi, ngụ ấp Sóc Ruộng, xã Tân Hưng; HS lớp 4, ở Trường Tiểu học Tân Hưng, huyện Hớn Quản) phải một mình đi bộ đến trường. Hàng ngày, cháu H đều đi ngang qua nhà ông Tây Soon. Cháu H. đã xem ông ta như ông nội, ông ngoại của mình. Nào ngờ, ông Tây Soon lại giở trò đồi bại với cháu.

Đơn tố cáo của mẹ cháu H. gửi cơ quan chức năng (Ảnh: VTC News)

Theo đơn tố cáo của chị Hay, mẹ của cháu H, cách đây 2 tuần, cháu H một mình đi bộ đến trường. Khi đi qua cổng nhà ông Tây Soon liền bị ông ta kéo vào bên trong buồng, ra lời dụ dỗ ngon ngọt, xen lẫn hù dọa: Nếu cử động, kêu cứu sẽ bị giết chết. Cháu H sợ hãi không dám kháng cự đành nằm im cho “yêu râu xanh” giở trò đồi bại. Thực hiện xong hành vi thú tính, ông Tây Soon đưa cho nạn nhân 10 nghìn đồng.

Cháu H cho biết, ông Tây Soon đã nhiều lần dụ dỗ, thực hiện hành vi hiếp dâm đối với cháu. Mỗi lần sau khi thỏa mãn thú tính, ông này lại cho cháu H lúc 10 nghìn đồng, lúc cho 50 nghìn đồng... rồi dọa sẽ giết chết nếu nói cho người khác biết. Vì lo sợ nên cháu H không dám kể lại vụ việc với gia đình. Có hôm, chị Hay phát hiện cháu H đi học về với sắc mặt tái xanh nhợt nhạt, tỏ vẻ lo lắng sợ hãi. Chị gặng hỏi nhưng cháu H nhất quyết không trả lời. Đến khi gia đình nghe hàng xóm đồn rằng cháu H bị ông Tây Soon hiếp dâm gặng hỏi thì lúc này cháu H mới kể lại sự việc.

Sau khi biết chuyện con gái mình bị ông hàng xóm làm nhục, gia đình cháu H đã viết đơn tố cáo gửi cơ quan chức năng đề nghị làm sáng tỏ vụ việc, yêu cầu pháp luật xử lý nghiêm ông Tây Soon. Ông Đỗ Quốc Uy - Phó công an xã Tân Hưng, huyện Hớn Quản - cho biết trên báo Công an TP.HCM: ngay khi tiếp nhận đơn tố cáo của gia đình cháu H, công an xã Tân Hưng đã lập tức mời ông Tây Soon đến làm việc, nhưng ông ta đã bỏ trốn khỏi địa phương. Hiện Công an xã Tân Hưng đang khẩn trương phối hợp với Công an huyện Hớn Quản truy bắt ông Tây Soon để điều tra, làm rõ vụ việc.

Thu Hằng (Tổng hợp)