Jennifer Phạm sẽ song ca cùng ca sĩ Đức Tuấn trong đêm bán kết của chương trình Cặp đôi hoàn hảo diễn ra vào tối chủ nhật 27/11 tới.

TIN BÀI KHÁC
Con gái Hoàng Hùng nghi 'người thứ ba' giết bố
Vung tiền tỉ chơi ngọc nghiến

Ớn lạnh thịt thối tràn ngập quán ăn

Trường đại học FPT bị phạt 500 triệu đồng

Kẻ gây ra nỗi hoang mang ở Lạng Sơn giãi bày

Phương Trinh trần tình nghi án ảnh nude

TP.HCM: Một cô giáo bị đâm chết tại trường


Lâu nay, công chúng đã khá quen thuộc với hình ảnh Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006 Jennifer Phạm đảm nhiệm vai trò MC cho các chương trình văn hóa nghệ thuật. Tuy nhiên, trong chương trình Cặp đôi hoàn hảo vào tối chủ nhật 27/11 tới, Jennifer Phạm sẽ xuất hiện với vai trò ca sĩ. Chị sẽ cùng ca sĩ Đức Tuấn trình diễn ca khúc “Cơn mưa tình yêu”.
Jennifer Phạm sẽ song ca cùng ca sĩ Đức Tuấn trong chương trình Cặp đôi hoàn hảo (Ảnh: Dân trí)
Hoa hậu châu Á tại Mỹ đang rất hào hứng để “so tài” với các thí sinh của chương trình Cặp đôi hoàn hảo. Jennifer Phạm cho biết trên Giáo dục Việt Nam: “Tôi và anh Đức Tuấn đã liên hệ với nhau để chuẩn bị cho tiết mục biểu diễn của mình. Hy vọng khán giả thích phần trình diễn của chúng tôi”.

Jennifer Phạm được đánh giá duyên dáng, có lối dẫn dắt tự nhiên khi đảm nhiệm vai trò MC. Tuy nhiên, chị còn có giọng nói truyền cảm và giọng hát khá ổn. Tối 1/10 vừa qua, khán giả có mặt trong chương trình “Lắng nghe mùa thu vàng” đã không khỏi bất ngờ khi được thưởng thức giọng hát truyền cảm của Jennifer Phạm trên sân khấu. Khi giới thiệu bài "Nỗi lòng người đi" mà nghệ sĩ saxophone Quyền Văn Minh sắp thể hiện, thay vì đọc tên ca khúc và tên tác giả sáng tác như thông thường, Jennifer đã hát vài câu đầu để cho khán giả đoán tựa đề ca khúc đó.
Jennifer Phạm cất giọng hát mượt mà trong chương trình “Lắng nghe mùa thu vàng (Ảnh: Dân Việt)
Hoa hậu châu Á tại Mỹ cũng từng nhận được nhiều lời mời đi hát nhưng đã từ chối để tập trung vào công việc MC, đóng phim. Tuy nhiên, lần này, chị đã nhận lời làm khách mời đặc biệt của chương trình Cặp đôi hoàn hảo.

Đêm thi bán kết của chương trình Cặp đôi hoàn hảo sẽ gồm 4 cặp: Đoan Trang - Trấn Thành, Cù Trọng Xoay - Phương Linh, Đàm Vĩnh Hưng - Kim Thư và Ngọc Anh - Quách Ngọc Ngoan. Mỗi cặp đôi sẽ biểu diễn 2 ca khúc, trong đó một ca khúc thuộc thể loại họ chưa từng biểu diễn và một ca khúc hit của ca sỹ trong cặp đôi đó.

Thu Hằng (Tổng hợp)