Song ca cùng Đàm Vĩnh Hưng một ca khúc trong album "Ca dao mẹ", Nguyễn Thị Huyền được cho là đang có tham vọng muốn gia nhập làng showbiz với vai trò là ca sĩ. Tuy nhiên, Hoa hậu Việt Nam 2004 phủ nhận thông tin trên.

TIN BÀI KHÁC


Trong album mới nhất Ca dao mẹ của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Mr Đàm đã mời người đẹp Nguyễn Thị Huyền song ca cùng anh ca khúc “Dấu chân địa đàng”. Bởi vậy, nhiều người cho rằng, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền đã chính thức "lấn sân" ca hát. Thậm chí, một số người còn nhận định vừa có thanh, sắc lại có sự “nâng đỡ” của đàn anh Đàm Vĩnh Hưng, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền rất có lợi thế khi thử sức ở lĩnh vực mới này.

HH Nguyễn Thị Huyền phủ nhận tham vọng trở thành ca sĩ. (Theo: Eva)

Tuy nhiên, mới đây nhất, “bà mẹ một con” xinh đẹp này đã phủ nhận thông tin trên. “Mặc dù tôi cũng rất yêu âm nhạc, nhưng tôi không có dự định trở thành ca sĩ”, Huyền cho biết trong một bài phỏng vấn trên An ninh thủ đô. Người đẹp cũng giải thích thêm: “Tuy tôi có chút ít năng khiếu để có thể hát, nhưng chỉ có yếu tố đó thôi thì tôi chưa đủ “dũng cảm” để trở thành ca sĩ”.

Khi thể hiện ca khúc “Dấu chân địa đàng”, người đẹp sinh năm 1985 này muốn chia sẻ thông điệp, nhạc Trịnh là của tất cả mọi người. Ai có tình yêu âm nhạc, yêu cuộc sống và có ước mơ đều có thể hát nhạc Trịnh theo cách riêng của mình. Được biết, Hoa hậu Việt Nam 2004 được Mr Đàm ngỏ lời mời song ca trên một chuyến bay chung gần đây. Đàm Vĩnh Hưng đã nghe giọng hoa hậu qua vài bài hát của Trịnh Công Sơn và khen Huyền có giọng lạ. Bởi vậy, khi làm album nhạc Trịnh, Đàm Vĩnh Hưng đã mời Nguyễn Thị Huyền hát chung một bài.

Trước khi song ca cùng Đàm Vĩnh Hưng, Nguyễn Thị Huyền cũng đã từng nhận được rất nhiều lời khen về giọng hát của mình. Tối 15/7 vừa qua, trong chương trình từ thiện "Hiểu về trái tim" tại khách sạn Hà Nội Melia, khán giả cũng rất bất ngờ khi Nguyễn Thị Huyền cất tiếng hát. Chị đã thể hiện ca khúc "Giấc mơ huyễn mộng" của thầy Giác An nhạc và lời sâu lắng, tràn đầy chiêm nghiệm về đời, về đạo, kêu gọi mở rộng vòng tay yêu thương với nhân thế. Trước đó vào tháng 1/2011, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền cũng tự tin khoe giọng giữa một "rừng" ca sĩ với một đoạn của bài ru con Nam bộ.

Nhiều người cũng phải thừa nhận dù chưa qua trường lớp đào tạo về thanh nhạc nào nhưng giọng của hoa hậu rất chuẩn về nhạc lý, thể hiện khả năng thẩm âm tốt.

Lê Minh (Tổng hợp)