- Cư dân mạng đang nghi ngờ cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2011 tiếp tục bị lộ Top 3.

TIN BÀI KHÁC



Hình ảnh Top 3 Next Top Model 2011 đã bị lộ ngay sau khi kết thúc tập 8 không lâu

Ngay sau khi tập 8 Vietnam’s Next Top Model 2011 kết thúc không lâu, trên trang một trang Facebook các nhân đã xuất hiện một album ảnh, trong đó đăng một loạt hình ảnh bao gồm Trà My, Thùy Trang và Hoàng Thị Thùy chụp trong một sự kiện tại Singapore. Điều đáng nói, đây cũng chính là 3 trong 4 thí sinh ở Top 4 đã từng lộ trước đây ngoại trừ thí sinh Lê Thị Thúy. Sự việc này đã khiến nhiều cư dân cư mạng hoài nghi rằng Top 3 của cuộc thi đã được ấn định

Sau khi những tấm ảnh này được đăng tải, rất nhiều người đã tham gia bàn tán về cuộc thi với các ý kiến trái chiều. Đa số ý kiến tỏ ra thất vọng và phê phán việc bảo mật kém của đơn vị tổ chức chương trình. Nhiều người nói rằng không còn muốn theo dõi chương trình cho tới đêm chung kết nữa, bởi giống như xem một bộ phim mà biết trước kết cục thì chắc chắn sẽ mất đi sự thú vị, hồi hộp. Nhiều ý kiến cho rằng, Top 3 chỉ đơn giản là 3 thí sinh được chọn để tham gia các sự kiện ngoài lề chứ không phải là 3 thí sinh lọt vào đêm chung kết. Tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến tin rằng đây thực sự là Top 3 thí sinh xuất sắc nhất, và việc lựa chọn người chiến thắng chỉ còn chờ đợi vào đêm chung kết được truyền hình trực tiếp mà thôi.

  
Nguyễn Thị Trà My, Nguyễn Thị Thùy Trang, Hoàng Thị Thùy sẽ là top 3 thí sinh xuất sắc nhất lọt vào đêm chung kết cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2011?

Cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2011 đã đi được hơn nửa chặng đường với 9/14 tập đã được phát sóng. Sau sự ra đi của "Kate Moss" Thùy Dương, hiện tại hành trình chinh phục ngôi vị quán quân chỉ còn lại 8 ứng viên sáng giá nhất. Tuy nhiên, với những “lùm xùm” quanh chương trình trong thời gian gần đây như chuyện thí sinh tố ban giám khảo, ban tổ chức kiện thí sinh, nghi án lộ Top 4… đã khiến người hâm mộ phần nào thất vọng về chương trình.

Thu Hằng