Buổi diễn tập trước đêm chung kết của ba cặp đôi Đoan Trang - Trấn Thành, Ngọc Anh – Quách Ngọc Ngoan và Đàm Vĩnh Hưng diễn ra với không khí đầy lo lắng và đầy áp lực.

TIN BÀI KHÁC


Chiều qua (ngày 1/12), 3 cặp đôi đã có buổi tập với ban nhạc tại phòng trà We (TP HCM). Áp lực về thời gian và kết quả cuộc chơi khiến buổi tập luyện diễn ra trong không khí khá căng thẳng. Tuy nhiên dường như vì có việc bận, Kim Thư đã vắng mặt, để Đàm Vĩnh Hưng một mình “luyện công”.

Đoan Trang - Trấn Thành cũng có buổi tập luyện khá vất vả dưới sự dẫn dắt của nhạc sĩ Minh Châu. Họ bước vào buổi tập cùng ban nhạc với tinh thần tập trung rất cao (Ảnh: Bưu điện Việt Nam)
Đoan Trang tỏ ra vô cùng khó tính, khi bắt buộc mọi thứ phải thật hoàn hảo và họ gần như không có một giây phút rảnh rỗi để thư dãn (Ảnh: Ngôi sao)

Không có Kim Thư, Mr Đàm vẫn tiến hành phần tập của mình. Tuy vậy, “ông hoàng lắm chiêu” của nhạc Việt cũng luyện tập hết sức nghiêm túc. (Ảnh: Bưu điện VN)
Mr Đàm từng chia sẻ trên Xzone: “Tâm lí tôi thoải mái vô cùng. Tôi không quan trọng về giải vì nó không phải là bằng cấp hay giấy chứng nhận gì. “Cặp đôi hoàn hảo” cũng chỉ là chương trình giải trí thôi” (Ảnh: kênh 14)

Cặp đôi Quách Ngọc Ngoan và Ngọc Anh đỡ căng thẳng hơn. Ngọc Anh đóng vai trò cô giáo, hướng dẫn cho Quách Ngọc Ngoan rất chi tiết. Anh cũng nhận được sự động viên rất nhiều từ “cô giáo” Ngọc Anh (Ảnh: Ngôi sao)
Cả hai tỏ ra khá ăn ý với nhau ngay cả lúc luyện tập. Trong suốt buổi tập, Ngọc Anh và Ngọc Ngoan cũng không thiếu những cử chỉ tình cảm, thân mật. (Ảnh: Bưu điện Việt Nam)
Trong chung kết của chương trình truyền hình thực tế “Cặp Đôi Hoàn Hảo” 2011 tối 4/12, mỗi cặp sẽ phát thể hiện ba ca khúc (1 bài hát có tiết tấu nhanh, 1 bài hát có tiết tấu chậm và 1 bài hát đi cùng năm tháng). Ngoài ba vị giám khảo quen thuộc là ca sĩ Siu Black, nhạc sĩ Lê Minh Sơn và đạo diễn Lê Hoàng, “ghế nóng” đêm chung kết còn có nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.
Lê Minh (Tổng hợp)

Lộ diện giám khảo số 4 đêm chung kết CĐHH
Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh sẽ là vị giám khảo thứ 4 trong đêm chung kết Cặp đôi hoàn hảo. Đây là lần thứ 2 anh ngồi vào vị trí này.
 
Quán quân Cặp đôi hoàn hảo là ai?
Trấn Thành - Đoan Trang, Ngọc Anh – Ngọc Ngoan hay Đàm Vĩnh Hưng - Kim Thư sẽ là quán quân của cuộc thi “Cặp đôi hoàn hảo”?
 
Chê GS Xoay, Lê Minh Sơn bị 'tát' tơi bời
Sau khi lên tiếng chê GS Xoay "không thông minh", vị giám khảo Lê Minh Sơn đã khiến khán giả “nổi đóa”. Trên nhiều tờ báo mạng, nhiều diễn đàn…cư dân mạng tới tấp “ném đá” bằng những bình luận sâu cay về phát ngôn của nhạc sĩ này.
 
Lên bổng xuống trầm với giám khảo Lê Hoàng
Có thể nói thiếu Lê Hoàng, hàng ghế ban giám khảo của “Cặp đôi hoàn hảo” sẽ không còn sự kịch tính và thú vị. Sau khi khiến khán giả và thí sinh “nổi đóa” dường như, Lê Hoàng đang lấy lại được sự đồng tình của “trăm họ”.
 
Lê Minh Sơn: GS Xoay không thông minh
Không có “chiêu trò” đặc biệt, nhưng cặp đôi Đàm Vĩnh Hưng - Kim Thư vẫn nhận được những “cơn mưa” điểm 10 khiến khán giả đặt câu hỏi rất lớn về tiêu chí cuộc thi.