Mặc cho hai tiết mục ở đêm thi bán kết Cặp đôi hoàn hảo không được đánh giá cao, theo Đinh Tiến Dũng, anh không buồn mà quan trọng anh đã cống hiến hết mình. Việc bị giám khảo Lê Minh Sơn chê sau kết thúc đêm thi cũng không khiến anh bận tâm.

TIN BÀI KHÁC


Trong đêm bán kết Cặp đôi hoàn hảo, cặp đôi Đinh Tiến Dũng (GS Xoay) – Phương Linh đã chọn bài Cơn gió lạ để thể hiện. Cả hai đã thể hiện rất tốt nỗi nhớ nhung da diết của người chồng đi biển và nỗi ngóng chờ mòn mỏi của người vợ ở nhà. Nhưng theo nhạc sĩ Lê Minh Sơn, phần dàn dựng này không phù hợp lắm với nội dung hiện đại của ca khúc. Còn đạo diễn Lê Hoàng thì cho rằng: "Buồn thì có buồn nhưng chưa được tha thiết".
Lê Minh Sơn chê GS Xoay không thông minh, anh thuộc những người làm văn hoá Mường tè, Tuy nhiên, điều này khiến GS Xoay vui vui vì nghĩ tới ngày xưa, mình cũng từng lên Mường tè công tác

Trong phần thi tự chọn, cặp thí sinh này chọn bài Đường cong để thể hiện. Cù Trọng Xoay dùng hoạt cảnh bán vé chương trình Cặp đôi hoàn hảo để mở đầu cho ca khúc. Với ca khúc rộn ràng, tiết tấu nhanh như vậy, GS Xoay đã không lột tả được sự sôi động của ca khúc, chính điều này đã làm lộ nhược điểm trong giọng hát của anh. Nhạc sĩ Minh Sơn nhận xét Đinh Tiến Dũng “hát như nói và nói như hát”. Còn đạo diễn Lê Hoàng cho rằng: “Đúng là bài này bạn hát có nhiều đoạn giống đọc rap”. Cuối cùng, sau vòng đấu loại trực tiếp với cặp Ngọc Anh và Ngọc Ngoan, cặp đôi của GS Xoay bị loại.

Ngay sau khi anh bị loại, nhiều người cho rằng, anh mất điểm khi đi quảng bá cho công ty mình một cách lộ liễu. Siêu mẫu Đức Tiến cũng viết trên facebook: “Mặc nguyên chiếc áo thun của công ty lên sân khấu đi thi, Xoay nói muốn mọi người nhớ đến anh là một cán bộ công nhân viên hơn là một thí sinh. 'Giáo Sư' phát biểu ngộ quá! Anh đang trên sân khấu của Cặp đôi Hoàn hảo chứ không phải ở hội trường công ty, 'Giáo Sư' à”.

GS Xoay bị chê là không thông minh khi không biết nói lời cám ơn đến BGK và BTC của chương trình Cặp đôi hoàn hảo
Trên phunutoday, Lê Minh Sơn trả lời những thắc mắc của khán giả tại sao một GS Xoay thông minh là thế, khi bị loại chỉ quay ra cảm ơn khán giả mà quên mất cảm ơn chính ban giám khảo hay ban tổ chức. Anh cho rằng , GS Xoay không hề thông minh, GS Xoay đã nịnh khán giả thái quá, và quả thật nếu như vậy thì anh là một trong số “những người làm giải trí Mường Tè”.

Tuy nhiên, nhận xét của Lê Minh Sơn không khiến GS Xoay bận tâm, anh không buồn mà ngược lại lại thấy vui vui: “Mười năm trước tôi có lên Mường Tè công tác và có nhiều kỷ niệm đẹp nơi đây, nên khi được nói vậy tôi thấy cũng vui vui vì nhớ lại ngày xưa.” – GS Xoay cho biết trên Vnxpress.

Ngay sau những phát ngôn của Lê Minh Sơn dành cho GS Xoay, nhiều người tưởng sẽ có một cuộc “khẩu chiến” diễn ra nhưng không, với cách “phản pháo” thông minh của GS Xoay, mọi chuyển trở nên hài hước và nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Mẫn Chi (tổng hợp)