Lý Nhã Kỳ luôn là tâm điểm chú ý của báo giới mỗi khi cô xuất hiện không chỉ độ "hot" của mình mà còn bởi thú "chơi trội" thích "đắp" hàng hiệu lên người. Cứ dăm bữa nửa tháng, người hâm mộ lại xì xào bàn tán khi cô xuất hiện với những món hàng đắt giá mà bất cứ ai cũng phải mơ ước.

TIN LIÊN QUAN

Lý Nhã Kỳ cho rằng: “Bản thân hàng hiệu không đủ để làm nên đẳng cấp của một con người. Nó còn phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố như phong cách, thần thái, tính cách, tài năng… Tuy nhiên, những món hàng được thiết kế bởi những chuyên gia nổi tiếng thế giới thì không còn là món hàng nữa mà nó đã trở thành những kiệt tác rồi. Kiệt tác thì luôn luôn đáng trân trọng”.
Có lẽ vì thế mỗi lần xuất hiện, Lý Nhã Kỳ thường xuyên diện những bộ cánh đắt đỏ để thể hiện sự "tôn trọng" các kiệt tác chăng?. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, có lúc, đắp tiền tỷ lên người nhưng Lý Nhã Kỳ cũng chẳng xinh hơn, phong cách và thần thái cũng không khá hơn là mấy.

Dưới đây là những bộ cánh đắt đỏ mà Lý Nhã Kỳ từng chưng diện khiến dư luận ầm ĩ:
Bộ cánh trị giá hơn 700 triệu đồng, đôi sandal có giá hơn 300 triệu đồng cùng những phụ kiện như nhẫn đeo tay... trị giá bạc tỷ. Trông Lý Nhã Kỳ có đẹp và đẳng cấp hơn?
Không chỉ khoe độ "thân mật" của mình với Thành Long, Lý Nhã Kỳ tiện thể khoe luôn bộ cánh đắt đỏ có giá tới 700 triệu đồng của mình (Ảnh: Xzone)

Nhân dịp Festival Biển Nha Trang, Lý Nhã Kỳ thực hiện nhiều bộ ảnh chân dung gắn liền với chủ đề biển. Tuy nhiên, người đẹp cũng khoe luôn bộ sưu tập kính hàng hiệu của mình.
Chiếc dây lưng có giá tới gần 20 triệu đồng (Ảnh: 24h)
Chiếc đồng hồ nhãn hiệu Piaget trị giá hơn 6 tỷ đồng (300 ngàn USD) cộng với đôi bông tai trị giá hơn 600 triệu đồng.

Lý Nhã Kỳ trong bộ váy hoa Louis Vuitton và của Chanel

Diện đôi guốc của Jimmy Choo trong Triển lãm Festival Biển 2011 vừa qua.
(Ảnh: 2sao.vietnamnet.vn)

Mẫn Chi (tổng hợp)