“Riêng cặp đôi Mr Đàm thì tôi miễn bình luận. Tuy nhiên, ở góc độ của khán giả thì việc họ về nhì không có gì là khó hiểu cả bởi Đàm Vĩnh Hưng có lượng fan rất lớn”, đạo diễn phim “Gái nhảy” cho biết.

TIN BÀI KHÁC

Cặp đôi hoàn hảo đã kết thúc với vị trí quán quân thuộc về cặp đôi Đoan Trang - Trấn Thành, ngôi vị á quân thuộc về cặp Đàm Vĩnh Hưng - Kim Thư, cặp Ngọc Anh – Ngọc Ngoan giành giải đồng. Kết quả này không nằm ngoài dự đoán của nhiều người.

Còn đối với giám khảo Lê Hoàng, chia sẻ trên trang Xzone, anh nói rằng kết quả cuộc thi cũng được và anh không bất ngờ về ngôi vị mà cặp Đoan Trang - Trấn Thành đã đạt được. Tuy nhiên, về ngôi vị á quân của Mr Đàm thì đạo diễn phim “Gái nhảy” từ chối bình luận. “Riêng cặp đôi Mr Đàm thì tôi miễn bình luận. Tuy nhiên, ở góc độ của khán giả thì việc họ về nhì không có gì là khó hiểu cả bởi Đàm Vĩnh Hưng có lượng fan rất lớn”, đạo diễn họ Lê nói trên báo này.

Đạo diễn Lê Hoàng từ chối bình luận về Mr Đàm (Ảnh: VietNamNet)

Tuy có sự chênh lệch khá lớn giữa Mr Đàm và Kim Thư về giọng hát nhưng cặp đôi này vẫn thẳng tiến vào vòng chung kết. Theo nhiều người đánh giá điều đó là vì “ông hoàng nhạc Việt” có một lượng fan hùng hậu và bởi Đàm Vĩnh Hưng vốn nổi tiếng là người lắm chiêu nhiều trò. Ngoài ra, họ được đánh giá là “cặp đôi quyền lực” của chương trình khi nhận được khá nhiều sự ưu ái từ ban giám khảo, đặc biệt là nhạc sĩ Lê Minh Sơn và ca sĩ Siu Black.

Tuy nhiên, giữa những “cơn mưa điểm 10” của giám khảo Lê Minh Sơn và Siu Black dành cho những tiết mục của Đàm Vĩnh Hưng - Kim Thư thì vẫn có những điểm 7, 8 của giám khảm Lê Hoàng. Vì thế, trong đêm bán kết, Mr Đàm đã bày tỏ "nỗi e ngại" của mình với những lời nhận xét cũng như điểm số “ki bo” của đạo diễn phim “Gái nhảy” bằng cách vẽ hình mũi tên đâm thẳng chữ Lê Hoàng trên cánh tay. Khi được MC của chương trình hỏi, Đàm Vĩnh Hưng còn “tếu” thêm rằng: “Rất là yêu, yêu lắm đó nha!”. Ở đêm thi trước đó, Mr Đàm cũng “đá đểu” vị đạo diễn này bằng câu “điểm 8 thấy mà ghét” khi các giám khảo khác cho điểm 10, còn Lê Hoàng chỉ cho cặp đôi này 8 điểm ở phần thi nhạc kịch.

Mr Đàm với hình chiếc mũi tên xuyên qua trái tim cạnh chữ… Lê Hoàng trên tay (Ảnh: Báo Đất Việt)

Phần trao giải của đêm chung kết là cuộc chạm trán của Mr Đàm và đạo diễn Lê Hoàng. Sau khi trao giải Cặp đôi được khán giả yêu thích nhất cho Mr Đàm – Kim Thư, đạo diễn họ Lê bất ngờ “cướp mic” của MC Thanh Ngọc và thực hiện màn “đá xoáy” với Mr Đàm. Anh nói: “Tôi có xăm là tôi yêu Đàm Vĩnh Hưng ở trong ngực áo này nhưng tôi không dám cởi ra”. Không chịu kém cạnh, Mr Đàm sau đó cũng "cướp mic" của MC Thanh Ngọc và đáp lại: “Anh ơi, anh cho em địa chỉ nhà anh đi”. Chưa rõ câu nói với của Đàm Vĩnh Hưng có ý gì, tuy nhiên có thể thấy quan hệ giữa Mr Đàm và Lê Hoàng đã không còn quá gay gắt sau những câu nói nửa đùa, nửa thật trên.

Thu Hằng (Tổng hợp)