Đoan Trang và Trấn Thành đăng quang Cặp đôi hoàn hảo là hoàn toàn xứng đáng. Tuy nhiên, cặp đoạt giải bạc Mr Đàm – Kim Thư thì bị phản đối gay gắt bởi theo khán giả, họ vào tới vòng chung kết là một sự ưu ái lớn, giải này lẽ ra thuộc về cặp song Ngọc.

TIN BÀI KHÁC

Với phong độ ổn định trong suốt 8 tuần thi, cặp ca sĩ Đoan Trang - Trấn Thành đã xuất sắc đoạt danh hiệu Cặp đôi hoàn hảo 2011, và nhận luôn giải thưởng Tự nhiên và tỏa sáng do nhà tài trợ trao tặng. Điều này là hoàn toàn xứng đáng và hợp lòng dư luận bởi họ thực sự đã đầu tư nghiêm túc cho từng tiết mục của mình.

Dẫu rằng giải nhất đã được trao cho cặp đôi xứng đáng nhưng nhiều khán giả vẫn tỏ ra ấm ức vì Mr Đàm – Kim Thư đoạt giải bạc mà không phải là cặp Ngọc Anh - Ngọc Ngoan.


Cặp đôi Đàm Vĩnh Hưng - Kim Thư đoạt giải nhì chung cuộc trong Cặp đôi hoàn hảo mùa đầu tiên

Trong đêm chung kết, ca sĩ Ngọc Anh và diễn viên Quách Ngọc Ngoan thể hiện những ca khúc phù hợp phong cách trữ tình, lãng mạn của mình như Mùa thu cho em, Thuyền và biển và liên khúc Lý ngựa ô - Ngẫu hứng Lý ngựa ô. Tất cả khán giả đã cổ vũ nhiệt tình cho màn song ca này, họ hát quá ngọt. Trong khi Mr Đàm và Kim Thư vẫn sử dụng chiêu trò với dàn quân lính dày đặc trong bài Tiếng trống Mê Linh hay bay từ trên cao xuống khi biểu diễn Vùng trời bình yên…Tuy nhiên những chiêu trò đó cũng không khoả lấp nổi giọng hát “không thể định nghĩ được” của Kim Thư. Nhưng do điểm bầu chọn của khán giả, cặp đôi này vẫn giành giải bạc.

Trên các diễn đàn, nhiều độc giả hài lòng với kết quả nhưng cũng bày tỏ tiếc nuối cho song Ngọc: “Cặp Đoan Trang - Tấn Thành hoàn toàn xứng đáng. Tiếc cho Ngọc Ngoan không thể địch lại với số lượng người hâm mộ quá lớn của Mr. Đàm. Tiếc quá, tiếc quá - độc giả Hoàng Phương chia sẻ.

“Cặp của Mr Đàm vào tới vòng này đã là một sự ưu ái lớn đối với họ. Đằng này lại đoạt giải bạc, vị trí này lẽ ra thuộc về cặp song Ngọc mới đúng. Thật bất công, đề nghị ban tổ chức lần sau không đưa phần bình chọn khán giả và vòng chung kết” – thành viên minhminh bức xúc trên một diễn đàn.

Trên mạng, nhiều thành viên tỏ ra bức xúc khi Mr Đàm – Kim Thư giành giải bạc

Thành viên hoami cho rằng: “Cặp đôi Mr Đàm – Kim Thư quá nhiều tiết mục, chiêu trò chẳng liên quan tới nội dung bài hát. Dẫu rằng xuất hiện trước công chúng, họ cần phải thật chỉn chu để khán giả nhìn nhận sự cố gắng của mình nhưng với cách mà Đàm làm, mình thấy anh này phô trương hơn là thi thố. Cặp song Ngọc hát ngọt thế, lẽ ra phải đoạt giải bạc chứ”

“Đoan Trang - Trấn Thành dành giải nhất là hợp tình hợp lý. Đàm Vĩnh Hưng thì miễn bàn, anh hát cũng chẳng đến nỗi nào. Nhưng đúng là có 10 anh Đàm cũng không thể cứu nổi giọng hát khó định nghĩa của Kim Thư. Nghe Kim Thư hát bài Vùng trời bình yên mà mình suýt té…Nhưng nói chung, họ cũng đã cố gắng nhiều, thôi đừng ai ném đá họ nữa bởi anh Đàm cũng tuyên bố đóng cửa báo giới một thời gian để tĩnh tâm rồi”- thành viên hatuy chốt lại.

Trước sự ủng hộ của dư luận, Ngọc Anh chia sẻ trên Vnxpess: "Thực ra tôi không quan tâm lắm chuyện giải thưởng. Vấn đề là mình đọng lại cho người nghe, người xem những gì thôi. Đôi khi nhất, nhì lại không hay bằng giải ba đâu". Theo giám khảo Lê Hoàng, giải nhì về tay Đàm Vĩnh Hưng cũng không có gì ngạc nhiên vì anh hơn hẳn Quách Ngọc Ngoan về số lượng người hâm mộ.

Mẫn Chi (tổng hợp)