Nam diễn viên của “lập trình cho trái tim” Minh Tiệp đã vui mừng khôn xiết khi được lên chức bố vào chiều 6/12 vừa qua.

TIN BÀI KHÁC

Cô con gái đầu lòng của Minh Tiệp nặng 4.2 kg được sinh vào lúc 13h15 ngày 6/12, bằng phương pháp đẻ thường tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội. Cô bé được đặt tên là Nguyễn Phạm Minh Thùy, với ý nghĩ mong bé lớn lên thông minh, sáng láng nhưng vẫn giữ những nét thùy mị, nết na của phụ nữ Việt. Ông bố Minh Tiệp hào hứng khoe, ngay từ lúc chào đời, Minh Thùy đã khoe cặp chân dài, thẳng tắp, mắt mũi giống bố và khuôn miệng xinh xắn của mẹ.

Ông bố 35 tuổi tiết lộ, vì quá hồi hộp và lo lắng cho vợ, nên trong suốt quá trình Thùy Dương vượt cạn, anh đã luôn bên vợ để khích lệ và anh đã tự đeo găng tay để cắt dây rốn cho con gái trong niềm hạnh phúc vô bờ.


Họ quyết định đi đến hôn nhân sau một năm tìm hiểu và yêu nhau. (Ảnh: 2sao)

Chàng trai đa tình Minh Tiệp và vợ là Phạm Thùy Dương, người đẹp của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 kết hôn vào ngày 12/6 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội. Họ quyết định đi đến hôn nhân sau một năm tìm hiểu và yêu nhau. Được biết, Minh Tiệp gặp Thùy Dương lần đầu là khi cô đến công ty anh làm kế toán part-time. Minh Tiệp khẳng định, anh yêu Thùy Dương vì cô không tham gia vào lĩnh vực nghệ thuật. Với anh, ngoài đức tính dịu dàng, điểm mà Thùy Dương "đánh gục" trái tim anh đó là sự khéo léo, quan tâm và thông cảm với nghề nghiệp mà anh theo đuổi... Hơn hết, Minh Tiệp cảm thấy vui sướng vì Thùy Dương rất giống với hình mẫu là người mẹ của anh, tần tảo, chịu thương chịu khó.

Sau khi Thùy Dương lên xe hoa, đã có tin đồn vợ chồng cô có tin vui trước khi kết hôn (Ảnh: Eva.vn)

Chênh lệch 14 tuổi, khác biệt về tính cách nhưng cả hai đều quyết tâm xây dựng một gia đình hạnh phúc. Minh Tiệp cho biết, anh sẽ cố gắng cân bằng công việc nghệ thuật và kinh doanh để dành nhiều thời gian hơn chăm lo cho gia đình nhỏ của mình.

Lê Minh (Tổng hợp)