Cả ban Tổ chức LHP phim Việt Nam vừa trải qua những giờ phút tính toán đau đầu để tìm hai MC dẫn lễ khai mạc, sau khi Trương Ngọc Ánh và Bình Minh đã rút lui vào giờ chót. 

TIN BÀI KHÁC


Trong buổi họp báo chiều 14/12, đạo diễn chương trình Phạm Việt Thanh cho biết: “Theo kế hoạch, Trương Ngọc Ánh và Bình Minh sẽ làm MC cho đêm khai mạc, nhưng đến giờ chót, cả hai đều rút lui vì những lý do bất khả kháng. Bình Minh thì dính lịch quay phim từ phía nhà sản xuất còn Trương Ngọc Ánh gặp vấn đề về sức khoẻ.

Đạo diễn lễ khai, bế mạc Liên hoan phim Phạm Việt Thanh

Theo kế hoạch, vợ chồng Trương Ngọc Ánh sẽ có mặt tại Phú Yên vào chiều 14/12 để chuẩn bị cho lễ tổng duyệt khai mạc diễn ra tại Nhà hát Sao Mai. Tuy nhiên, Trương Ngọc Ánh bỗng phát hiện mình bị dính ruột sau khi vừa mổ ruột thừa cách đây không lâu. Nếu vẫn đảm nhiệm vị trí MC, Trương Ngọc Ánh phải bay từ TP.HCM ra Nha Trang, sau đó lại ngồi ô tô đi đến Phú Yên, điều đó sẽ ảnh hưởng lớn tới sức khỏe. Cuối cùng, nữ diễn viên Áo lụa Hà Đông đành lỡ hẹn với LHP phim lần này. Thật đáng tiếc”.

Huy Khánh và Hồng Ánh sẽ là MC chính đêm bế mạc
Giáng My và Huy Khánh 
Hai cái tên đã gật đầu đồng ý làm MC "chữa cháy" thay cho Bình Minh và Trương Ngọc Ánh là Hoa hậu Đền Hùng Giáng My và nam diễn viên điện ảnh Huy Khánh. Trước câu hỏi, vì sao Huy Khánh đã làm MC đêm bế mạc nhưng vẫn được chọn dẫn đêm khai mạc, đạo diễn Liên hoan phim cho biết, nếu Huy Khánh hoàn thành tốt nhiệm vụ vào đêm khai mạc tối nay thì không có lí do gì để không ủng hộ anh tiếp tục thể hiện khả năng hoạt ngôn trong đêm bế mạc với Hồng Ánh. Nhưng ngược lại, nếu Huy Khánh dẫn không tốt, ông sẽ có phương án thay thế khác.
Tuy nhiên, trong lễ tổng duyệt lễ khai mạc Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 17 diễn ra vào tối qua, cả Giáng My và Huy Khánh đều vắng mặt.

Hà Nhuận Nam