Chiếc xe Honda Lead đang bon bon chạy trên đường thì đột nhiên bén lửa và bốc cháy. Sau 20 phút, chiếc xe chỉ còn trơ lại mỗi khung.

TIN BÀI KHÁC


Chiếc xe Honda Lead bị cháy rụi trong phút chốc và chỉ còn trơ lại khung sắt (Ảnh: Đất Việt)

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 16h chiều qua(16/12) trên quốc lộ 5 theo chiều Hà Nội - Hải Phòng, đoạn gần khu công nghiệp Phố Nối A (Yên Mỹ, Hưng Yên). Rất may 2 mẹ con ngồi trên chiếc xe đã nhanh chóng nhảy khỏi xe trước khi ngọn lửa bùng to.

Rất nhiều người đi đường đã chứng kiến cảnh tượng trên, nhưng đành bất lực vì không có phương tiện chữa cháy. Sau khoảng 20 phút, chiếc xe chỉ đã bị thiêu rụi gần như hoàn toàn, chỉ còn trơ lại khung sắt.

Bất lực nhìn toàn bộ chiếc xe và số tiền ở trong cốp bốc cháy trong phút chốt, người phụ nữ chỉ biết ngồi khóc bên đường.

Thời gian gần đây, trên địa bàn cả nước liên tiếp xảy ra các vụ cháy xe, trong đó riêng Honda từ đầu tháng đến nay đã xảy ra 3 vụ.

Vụ việc nghiêm trọng nhất xảy ra tại Bắc Ninh vào ngày 1/12 khi chiếc Honda Dream phát nổ khiến mẹ con chị Vân và bé Quỳnh thiệt mạng. Kế đó vào ngày 9/12, trên đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội, chiếc xe Honda AirBlade đang chạy trên đường cũng đột nhiên bốc cháy.

Tuy nhiên trước sự lo ngại của người tiêu dừng, trả lời báo chí mới đây, đại diện Honda cho biết các điều tra nội bộ cho thấy chưa tìm thấy bất cứ sản phẩm nào có lỗi liên quan đến kỹ thuật.

Minh Đức (tổng hợp)