Bay xuống sân khấu từ chiếc trực thăng mô hình bằng sắt sơn màu đỏ rực rỡ, 'anh Bo' Đan Trường đã làm nóng live concert kỉ niệm 15 năm ca hát của mình ngay từ những phút đầu tiên.

TIN BÀI KHÁC

Sơn La: Vỡ van thủy điện, 8 người chết, mất tích
Bí ẩn 'cáo chín đuôi' ở hồ Tây

Hận đàn ông, tự mình xăm hình quái vật lên mặt?

Tuấn Ngọc tiết lộ cái lợi khi cưới con gái Phạm Duy

Hà Nội: Nổ súng bắn chết người rồi tự sát

Tiền Giang: Cắt cổ vợ con rồi treo cổ tự tử


Live concert 'Con sóng yêu thương' kỷ niệm 15 năm ca hát của ca sĩ Đan Trường diễn ra tối qua (17/12) tại sân khấu Sân vận động Quân khu 7, TP.HCM đã khiến người hâm mộ thực sự thỏa mãn cả phần nghe lẫn phần nhìn.

Live concert được đầu tư hoành tráng về âm thanh, ánh sáng, trang phục và ý tưởng thiết kế sân khấu. Có nhiều bài hit đã được phối mới sao cho phù hợp với không khí đêm diễn. Chương trình còn có sự tham dự của nhiều ca sĩ nổi tiếng, những người bạn đã gắn bó cùng Đan Trường trong nhiều năm qua như: Phương Thanh, Cẩm Ly, Phi Nhung, Lam Trường...

Đan Trường xuất hiện trên chiếc trực thăng mô hình bằng sắt, sơn màu đỏ rực rỡ (Ảnh: Dân tin)

Ca sĩ Đan Trường đã khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi xuất hiện trên chiếc trực thăng mô hình bằng sắt, sơn màu đỏ rực rỡ ghi dòng chữ: "ĐT.2011". Chuyến trực thăng của Đan Trường đã mang lên sân khấu cả phi hành đoàn gồm phi công riêng và hai nữ tiếp viên xinh đẹp. Khi chiếc trực thăng từ từ đáp xuống sân khấu, trong bộ vest vàng ánh kim, "anh Bo" cười tươi và vẫn tay chào mọi người.

Từ trên cao, "anh Bo" vẫn tay chào mọi người  (Ảnh: GDVN)

 Đan Trường đã làm nóng live concert kỉ niệm 15 năm ca hát của mình ngay từ những phút đầu tiên (Ảnh: GDVN)

Để chuẩn bị cho tiết mục này, Đan Trường đã bỏ ra một khoản tiền khá lớn để chế tạo chiếc trực thăng mô hình. Được biết, ban đầu, ban tổ chức dự định sử dụng một chiếc trực thăng thật để đáp xuống sân khấu. Tuy nhiên do điều kiện tại Sân vận động Quân khu 7 không cho phép nên phương án cuối cùng được lựa chọn là dùng trực thăng "dởm". Dù vậy màn trình diễn này vẫn được khán giả tán dương và cổ vũ không ngớt.


Hai cha con Đan Trường lần đầu song ca trên sân khấu (Ảnh: 2Sao)
Điểm nhấn nữa trong liveshow đánh dấu sự nghiệp 15 năm ca hát của mình chính là việc lần đầu tiên Đan Trường song ca cùng ba trên sân khấu với ca khúc “Tình cha” vô cùng xúc động.

Thu Hằng (Tổng hợp)