- Dường như danh hiệu Hoa khôi Khánh Hòa là chưa đủ với Mai Hải Anh, khi người đẹp này liên tiếp tung ra những bộ ảnh bán nude gây sốc để nuôi dưỡng giấc mơ nổi tiếng.

TIN BÀI KHÁC


Mới đây, cô gái được trao danh hiệu người có hình thể đẹp nhất tại cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2007 lại tiếp tục cởi áo, khoe độ sexy trong những bộ bikini nóng bỏng. Việc liên tiếp tung ra những bộ hình gợi cảm khiến không ít người đặt dấu hỏi cho nghi vấn cô đang muốn trở thành “Nữ hoàng đồ lót” mới của Việt Nam?

Bức ảnh nude làm nên tên tuổi của Hoa khôi Khánh Hòa được phát tán vào tháng 8/2011
Thoạt nghe có vẻ nực cười, nhưng xem ra đây là chiêu thức nhanh nhất để Mai Hải Anh tiếp cận được với thế giới showbiz vốn ồn ào, lắm chiêu trò ở Việt Nam. Tuy nhiên, những nỗ lực của cô Hoa khôi Khánh Hòa xem ra cho đến nay vẫn chưa thu nhận được kết quả gì. Bằng chứng là cô cũng chưa nhận được thêm vai diễn mới nào, chưa được ai đó tung hô, tự phong cho danh hiệu nữ hoàng nọ, nữ hoàng kia.

Mai Hải Anh trong những bức hình bikini nóng bỏng mới được đăng tải gần đây... (Ảnh : VTC News)
Cho đến nay, những bộ hình nóng bỏng của Mai Hải Anh cũng đã được tung ra không dưới 3 bộ sau khi một vài bức hình nude mà cô cho là được giấu kín bị phát tán tràn lan trên mạng hồi tháng 8. Gần đây, người đẹp dân tộc Việt Nam lại tiếp tục tung ra bộ ảnh ấn tượng khi diện vest vàng không nội y và mới đây nhất là những bức hình bán nude khoe vòng một hờ hững cùng thú bông.

Hững hờ che vòng 1 với thú bông (Ảnh: 2sao)
Sau khi những bức ảnh nude được người đẹp đính chính là năm 20 tuổi chứ không phải 17 tuổi như tựa đề được phát tán, Mai Hải Anh đã thông qua báo chí gửi lời xin lỗi. Nhưng từ đó đến nay nhiều tấm ảnh cũng nude không kém được tung ra, song cô hoa khôi này chưa đưa ra thêm bất cứ lời bình luận nào. Có lẽ cô đang theo đuổi quyết tâm nổi tiếng bằng scandal như từng chia sẻ: “Khi chưa thay đổi phong cách, mọi người đâu chú ý đến, bây giờ khán giả biết đến tôi nhiều hơn”. Cô cũng chia sẻ rằng sẽ không ngại nếu ai đó nói mình khoe cơ thể, vì cô biết nghệ thuật là gì…

Mai Hải Anh sinh năm 1987, từng tốt nghiệp khoa Kinh tế Trường Đại học Thủy sản Nha Trang.

Năm 2006, cô giành vương miện và giải người ứng xử hay nhất tại cuộc thi Hoa khôi Khánh Hòa. Một năm sau đó, khi tham gia Hoa hậu các dân tộc Việt Nam, cô đoạt giải người có hình thể đẹp nhất.

Đây là những bước đệm để cô bước chân vào làng giải trí với vai trò làm người mẫu, diễn viên. Cô cũng tham gia một số bộ phim như Vòng tay ấm, Chuyện tình mùa thu, Tình ca phố, Cô nàng bướng bỉnh, Đồng tiền muôn mặt... nhưng không gây được nhiều ấn tượng.


Phương Anh