- Người phụ nữ trẻ trong trang phục tang lễ đã nghẹn ngào hát 'Tìm lại giấc mơ' để tặng người chồng đã khuất của mình.

TIN BÀI KHÁC


Những ngày qua, cư dân mạng đã rất xúc động trước clip một thiếu phụ tặng chồng bài hát cuối cùng trong những dòng nước mắt. Điều đặc biệt là chồng chị đã không may mắn còn được sống trên cõi đời này.

Trong clip, người phụ nữ mặc tang lễ chia sẻ: "Cảm ơn cuộc đời đã cho em được gặp anh, cho em được làm vợ anh. Đó là khoảng thời gian hạnh phúc nhất đối với em...". Chị cũng tâm sự, đây là một bài hát lúc còn sống chồng mình rất thích, chính vì thế, mặc dù thổn thức trong những giọt nước mắt đau xót người vợ trẻ vẫn cố gắng hoàn thành bài hát để tặng người chồng đã khuất.

Người phụ nữ nghẹn ngào hát tặng chồng (Ảnh chụp từ clip) 

Theo chia sẻ của cư dân mạng, người phụ nữ trong clip tên là chị Hoàng Yến (ở xã Gia Tân 2, huyện Thống Nhất, Đồng Nai). Ngày 5/3/2011 vừa qua, chồng chị Yến là anh Phi Vân đã qua đời khi còn rất trẻ.

Ngay sau khi đăng tải, clip đã nhận được rất nhiều những luồng ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, tình yêu của đôi vợ chồng trẻ này đã khiến nhiều người phải xúc động.

Trên Youtube, một bạn có nickname tuan171bn chia sẻ: “Em yêu anh yêu không hối tiếc... em yêu anh yêu bằng cả trái tim... Chồng chị thật hạnh phúc khi có được người vợ như chị! Người mất đi không thể sống lại, mong chị sớm vượt qua khó khăn này!

Bạn đọc ở địa chỉ a@Themcute1996 cũng đồng tình: “Không phải cứ khóc thật nhiều thì mới gọi là "đau". Giống như trong clip này, từng lời hát là từng vết dao đâm nát lòng chị ấy. Nhưng chị vẫn hát vì đây là bài hát mà chồng chị thích nhất lúc sinh thời”.

Phần lớn người xem đều cho rằng, nghe bài hát ấy, nhìn khung cảnh ấy, ai đã từng ở trong hoàn cảnh ấy sẽ thấy, nước mắt khó thể nói hết được tình yêu của con người và nỗi đau khi tình cảm ấy phải chia cắt.

Clip ghi lại cảnh người vợ nghẹn ngào hát “Tìm lại giấc mơ” bên linh cữu chồng:





Lê Minh - Nguyễn Hùng