Gần đây, liên tiếp xảy ra cháy nổ với các hãng xe Honda, SYM. Ngày 25/12 người dân lại chứng kiến cảnh 2 xe máy của hãng Yamaha cháy đùng đùng giữa phố.

TIN BÀI KHÁC

Khoảng 11 giờ ngày 25/12, trước số nhà 286 Lê Quang Định (phường 11, quận Bình Thạnh) chiếc xe Luvias của hãng Yamaha do anh Dương Văn Tấn (SN 1995, ngụ quận 3, TPHCM) điều khiển bỗng nhiên phát hỏa đằng sau đuôi. Hoảng sợ, anh Tấn bỏ xe, cùng người dân bên đường dập lửa nhưng không thành. Chỉ vài phút sau, chiếc xe chỉ còn là một đống sắt vụn. Trong lúc dập lửa, nhiều người dân nghe thấy tiếng nổ lớn phát ra từ đám cháy nên rất hoảng sợ.

Chiếc xe Luvias của hãng Yamaha chỉ còn trơ khung (Ảnh: Tiền phong)

Cũng trong ngày 25/12, chiếc Yamaha Nouvo biển kiểm soát 77X5 - 2861 do anh Mậu (huyện Hoài Ân, Bình Định) điều khiển đang chạy từ huyện Hoài Ân đến cầu Liêm Bình, huyện Hoài Nhơn cũng đột nhiên bốc cháy.
Một chiếc xe khác cũng của hãng Yamaha đột nhiên bốc cháy, nhưng chủ nhân nhanh trí nên chiếc xe chỉ bị hư hỏng nhẹ (Ảnh: Tuổi trẻ)

Tuy nhiên, do đúng lúc anh Mậu đi xe tới cầu thì bị nạn, anh đã nhanh trí đẩy xe xuống nước nên chiếc xe không bị hư hỏng nhiều. Sau đó anh được một số người dân trợ giúp đưa chiếc xe lên bờ. Được biết, anh Mậu mua chiếc xe này được hơn 3 năm. Trước đó vài ngày, bộ xăng xe bị nghẹt nên anh có tháo ra sửa.

Chi Chi (tổng hợp)