- Cư dân mạng tỏ ra vô cùng bức xúc trước thái độ thách thức luật pháp của 8 "yêng hùng" khi liên tiếp điều khiển xe máy lao đầu vào ô tô đi ngược chiều để thách thức tài xế. Đoạn clip ngay khi xuất hiện trên Youtube đã nhận được vô số những bình luận.

TIN BÀI KHAC

Đoạn clip có độ dài gần 2 phút ghi lại cảnh 8 thanh niên (trong đó có một cô gái) không đội mũ bảo hiểm, đèo nhau trên 4 chiếc xe máy, lạng lách đánh võng trêu trọc người đi đường. Điều đáng nói, 8 "yêng hùng" này còn lao đầu vào xe ô tô đi ngược chiều để hù dọa tài xế. Xem đoạn clip này, nhiều người đã đứng ngồi không yên bởi trò đùa ngông nghênh, thiếu hiểu biết, coi thường tính mạng của mình và người khác của 8 thanh niên này.

Sự việc được cho là xảy ra vào khoảng cuối tháng 11/2011 trên Quốc lộ 1A (đoạn qua Hà Tĩnh).
Điều gì sẽ xảy ra khi chiếc xe khách chở vài chục con người này mất lái bởi trò đùa ngu ngốc của những thanh niên này? (Ảnh chụp từ clip)

Ngay sau khi clip được thành viên có tên Mrtuvyu đăng tải, nhiều thành viên trên các diễn đàn mạng tỏ ra vô cùng bức xúc. "Quá coi thường tính mạng mình và người khác. Điều gì sẽ xảy ra nếu tài xế những chiếc ô tô kia hoặc chính những tay ngông cuồng kia mất lái. Thật quá ngông cuồng, đề nghị cơ quan chức năng xử lý nghiêm" - thành viên motobay bức xúc.

Xem Clip:

 
Nguồn clip: Youtube


Mẫn Chi - Nguyễn Hùng