- Khoảng 13 giờ 30 phút, ngày 10/1/2011, 7 học sinh lớp 6A, trường THCS thị trấn Chợ Rã, huyện Ba Bể (Bắc Kạn) bị rơi xuống tầng 1 do lan can lớp học tầng 2 bị gãy.
TIN BÀI KHÁC

Sáng nay (11/1) trao đổi với VietNamNet, bà Lô Thị Mỹ Dung - Hiệu phó Trường THCS Thị trấn Chợ Rã, huyện Ba Bể (Bắc Kạn) cho biết, thời điểm xảy ra tai nạn là giờ ra chơi, 7 học sinh lớp 6A đang đứng dựa vào lan can, bất ngờ toàn bộ lan can tầng 2 gẫy ập ra phía bên ngoài và kéo theo cả 7 học sinh rơi xuống tầng 1.

Bà Dung cho biết, ngay sau khi tai nạn xảy ra, nhà trường đã huy động toàn bộ lực lượng để đưa các em đi cấp cứu kịp thời tại bệnh viện huyện Ba Bể. Tuy nhiên có 4 em bị thương nặng đã phải chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Kạn cấp cứu.

Em Nguyễn Tùng Lâm, 11 tuổi bị gãy 2 xương cẳng tay phải, đa vết thương răng hàm mặt đã được bó bột và chuyển chăm sóc riêng (Ảnh: Bắc Kạn online)

Cả 4 em học sinh này đều bị chấn thương rất nặng, trong đó có một em bị gẫy 2 xương cẳng tay phải, đa vết thương răng hàm mặt đã được bó bột và chắm sóc riêng.

Hiện tại, phía nhà trường cũng đã huy động mọi nguồn lực kinh tế từ giáo viên và học sinh để hỗ trợ gia đình 7 em học sinh này. Sau khi tai nạn xảy ra, lãnh đạo từ phòng giáo dục và UBND huyện Ba Bể cũng đến thăm hỏi các em - bà Dung cho biết.

Được biết, công trình Trường THCS Thị trấn Chợ Rã do Công ty Phú Đạt (Thái Nguyên) thi công từ năm 2006 đến nay vẫn chưa hoàn thành. Đặc biệt, các lớp học đã đưa vào sử dụng trước đó cũng chưa có lan can cầu thang.

L.T