- Mặc dù đã lên tiếng phủ nhận nhưng sau những lần họ xuất hiện khá thân mật bên nhau dư luận vẫn không khỏi dấy lên những nghi vấn: liệu họ có phải là “một đôi”?

TIN LIÊN QUAN:

Trong buổi tiệc cuối năm của tổ chức Operation Smile tối qua 20/1 tại Hà Nội, Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy lại sánh đôi bên Benny, người đàn ông ngoại quốc, được cho là bạn trai của cô.

Tình tứ bên nhau vào tối qua 20/1 (Nguồn: Ngôi sao)
Tại buổi tiệc cám ơn này, hai người khá tình cảm khi sánh đôi bên nhau. Mặc dù, trước đó, hoa hậu đã thẳng thắn khẳng định giữa họ là tình bạn. Cô đã từng chia sẻ trên báo GĐ&XH: "Tôi không muốn người yêu của mình bị cả nước biết đến. Một mình tôi phơi bày mọi thứ trước công chúng là quá đủ rồi. Hãy để anh ấy được bình yên. Còn người vẫn luôn bị cho là “người yêu của Mai Phương Thúy” chỉ là bạn thôi”.


Họ đã có nhiều lần xuất hiện cùng nhau (Nguồn: Zing)

"Nửa kia" của Hoa hậu được dư luận rất quan tâm từ khi cô chia sẻ chuyện tình cảm trên mặt báo. Mai Phương Thúy đã từng tiết lộ với báo chí về chuyện tình với một người đàn ông ngoại quốc làm kinh doanh, cao 1m86, mạnh mẽ và rành tiếng Việt. Đây là người đàn ông đầu tiên khiến người đẹp cao 1m85 cảm thấy mình thật nhỏ bé khi dựa vào bờ vai.

Bởi vậy, cùng với sự xuất hiện trước công chúng khá thân mật với vị giám đốc đại diện của Hennessy tại Việt Nam, dư luận đã “mặc định” người trong mộng của hoa hậu duyên dáng này chính là Benny Ng.

Dù hoa hậu Việt Nam 2006 khá kín kẽ trong chuyện riêng tư, nhưng bạn đọc vẫn đang rất nóng lòng và tò mò muốn biết anh chàng nào đã có diễm phúc lọt vào mắt xanh của mĩ nhân Việt này.

TIN BÀI KHÁC:

Năm mèo teen rộ mốt chơi chuột

Sốc với clip Thủy Tiên uốn éo bên tượng đài
Múc nước giật mình thấy xác chết dưới giếng

Dân phải góp tiền bắn pháo hoa Tết?



N.Lê