- Những động tác uốn éo biểu cảm xúc về tình yêu bên những tượng đài đầy uy nghiêm trong bảo tàng đã bị cư dân mạng la ó.

TIN BÀI KHÁC


Những ngày qua cộng đồng mạng lại có dịp “nóng mắt” vì đoạn clip ca nhạc mới của ca sĩ Thủy Tiên - ca khúc “Em đã quên”. Cô ca sĩ này cùng ekip đã dùng phòng trưng bày các bức tượng chiến tích chiến tranh của Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM để trình diễn.


Thủy Tiên uốn éo bên tượng đài (ảnh chụp từ clip)

Clip rất bắt mắt với những bộ đầm tuyệt đẹp và những hình ảnh được đầu tư kĩ lưỡng. Tuy nhiên, hình ảnh Thủy Tiên ăn mặc hở hang với những động tác uốn éo giữa một bên là bức tượng thể hiện tình dân quân, một bên là bức thể hiện sự đoàn kết đấu tranh, thì nhiều người đã tỏ ra bức xúc.


Thủy Tiên và clip được đầu tư kĩ lưỡng nhưng vẫn còn “sạn”

Một bạn có nickname tobay chia sẻ: “Có lẽ, ekip làm clip này cho Thủy Tiên muốn tạo ra một hiệu ứng mang tính tương phản giữa cái cũ với cái mới, giữa cái truyền thống và hiện đại từ đó khắc sâu hơn cảm xúc của cô gái trong tình yêu. Nhưng kết quả thì hoàn toàn ngược lại”. Clip đã bị dư luận “dội một gáo nước lạnh”

Bạn tuyennguyen271 cũng chia sẻ trên webtretho: “Quay 1 video clip không thể đổ lỗi hoàn toàn cho đạo diễn, còn phải do người ca sĩ đó chọn địa điểm thể hiện. Nhưng cái cách Thủy Tiên chọn rồi diễn…quá thô thiển so với nghệ thuật”.

Bạn đọc Queenofthenight cũng đầy bức xúc trên diễn đàn afamily: “Xem clip, công nhận mê nhất những bộ váy cô ấy mặc và đẹp mắt với body chuẩn. Nhưng giá như cô nàng đừng uốn éo ở Viện Bảo Tàng có phải tuyệt không”.

Nhiều cư dân  mạng đều đồng tình rằng, có rất nhiều cảnh để có thể minh họa cho clip của cô sĩ này, Thủy Tiên chọn bảo tàng – nơi có những tượng đài đầy tôn nghiêm để thể hiện những động tác uốn éo có phải là một chiêu gây sốc, PR cho sản phẩm của mình?

Việc chọn cảnh là do ekip cùng đạo diễn, nhưng người ca sĩ cũng nên xem xét xem cảnh có hợp với “tình” không, có phù hợp với bài hát hay không. Đặc biệt, khi bối cảnh là một nơi thiêng liêng, trang trong như phía dưới chân tượng đài những người có công với đất nước càng phải cân nhắc kĩ lưỡng hơn.

N.Lê