- Đoạt giải hoa khôi trong cuộc thi “Miss Kinh tế” do Trường Đại học Kinh tế - Đại học Huế tổ chức, Phạm Hồng Lê Giang tiếp tục giành giải thương Á khôi 1 cuộc thi “Miss Đại học Huế”. Xinh đẹp, tài năng nhưng ở Huế, Giang còn rất nổi tiếng bởi những thành tích học tập cực “đỉnh” của mình.

TIN BÀI KHÁC

Năm mèo teen rộ mốt chơi chuột
Sốc với clip Thủy Tiên uốn éo bên tượng đài

Múc nước giật mình thấy xác chết dưới giếng

Dân phải góp tiền bắn pháo hoa Tết?


Phạm Hồng Lê Giang sinh ngày 12/10/1991, hiện là sinh viên K43B khoa Tài chính ngân hàng, ĐH Kinh tế Huế. Thành tích: 12 năm học sinh giỏi; Giải Nhì học sinh giỏi thành phố môn Hóa; Giải Ba học sinh giỏi quốc gia môn Hóa; Huy chương Vàng Olympic Hóa học; Top 10 HHT Icon Á khôi THPT Quốc học Huế; Á khôi 1 Miss Đại học Huế


Giang được biết đến là cô nàng 9x xinh đẹp và có thành tích học tập "cực đỉnh" (Ảnh: PLXH)


Cô sinh viên trẻ mang vẻ đẹp dịu dàng (Ảnh: PLXH)


Phạm Hồng Lê Giang (trái) trong đêm chung kết Miss ĐH Huế (Ảnh: Hueuni)

Khi được hỏi về những thành tích học tập đáng nể của mình, Giang chia sẻ: “Việc học đối với Giang cũng rất tự nhiên! Giang tự tích lũy kiến thức từ cuộc sống từ sách vở và cả mọi người xung quanh. Giang học để áp dụng kiến thức vào thực tiễn, bởi vậy mà Giang tuyệt đối không học theo kiểu “trả bài” đối phó”.


Lê Giang rạng rỡ trong phần thi trang phục dạ hội (Ảnh: Kênh 14)


Và duyên dáng trong trang phục áo dài (Ảnh: Kênh14)

Là cô gái Huế dịu dàng, nữ tính song Phạm Hồng Lê Giang còn là cô gái năng động, cá tính và rất hiện đại. Giang tâm sự trên báo Pháp luật xã hội: “Những nét truyền thống và vẻ đẹp Huế theo Giang thì đó là nét xưa, nét đẹp, những điều đó cần giữ gìn và phát huy. Nhưng cũng cần phải sáng tạo, năng động để bắt kịp cuộc sống. Là con gái Huế hiện đại, Giang ‎ý thức được rằng trong cuộc sống thường nhật, mình vẫn mang những nét truyền thống của cố đô. Còn trong công việc và học tập mình chịu khó tìm tòi học hỏi và sáng tạo làm sao để cân bằng giữa nét truyền thống và hiện đại".

Họ tên: Phạm Hồng Lê Giang
Lớp: K43B – Tài chính ngân hàng – Đại học Kinh tế Huế
Ngày sinh 12/10/1991
Chiều cao: 1,67m
Cân nặng: 49kg
Số đo ba vòng: 85-63-90


N.C
(tổng hợp)