Carlina White bị bắt cóc khi mới 18 ngày tuổi ở New York, Mỹ đã đoàn tụ cha mẹ sau 23 năm xa cách. Tuy nhiên, cảnh sát hiện vẫn chưa tìm ra ai là người bắt cóc cô năm 1987.

TIN BÀI KHÁC


Tôi cảm thấy giống như trong một giấc mơ. Tôi nhìn thấy khuôn mặt của mình trong cha mẹ tôi. Tôi có đôi mắt giống hệt cha. Tôi rất hạnh phúc, cảm giác giống như tôi được sinh ra một lần nữa, mọi thứ đều hoàn toàn mới mẻ” – Carlina nói.

Carlina khi 18 ngày tuổi.

Cô gái này đã trải qua hơn 20 năm sống dưới nhiều cái tên khác nhau với một người nghiện ma tuý có tên Ann Pettway – Dailymail đưa tin ngày 21/1.

Năm 1987, Carlina mới 18 ngày tuổi và đang nằm ở bệnh viện Harlem, New York để điều trị bệnh sốt thì bị bắt cóc. Một người phụ nữ đã đóng giả là y tá để an ủi cha mẹ cô đừng lo lắng về bệnh tình của con gái, sau đó người phụ nữ này biến mất cùng với Carlina. 

Cả gia đình đoàn tụ sau 23 năm xa cách (nguồn: Dailymail)

Tôi đã tiếp xúc với rất nhiều thứ khi còn quá trẻ. Xung quanh tôi lúc nào cũng có ma tuý. Tôi cũng biết cách sử dụng các loại vũ khí” – Carlina kể lại.

Cô gái này hiện vẫn chưa có giấy khai sinh. Tuy nhiên, khi đã được đoàn tụ cùng gia đình, Carlina nói rằng cô đã quên hết mọi đau khổ mình phải trải qua trong thời gian ấy.

Khi được hỏi cung, Pettway cho biết rằng, một người nghiện ma tuý đã cho hắn cô bé này. "Chúng tôi rất nghi ngờ, nhưng tôi cần nhiều hơn nữa các manh mối để tìm ra sự thực" - một phát ngôn viên của Sở cảnh sát New York cho biết.


Phương Linh (theo Dailymail)