Byron Davies, giám đốc điều hành Hội đồng Conwy ở bắc Wales, Anh đã chuốc say một cô gái 26 tuổi là cấp dưới của mình, sau đó đưa cô trở về văn hộ của mình và cưỡng hiếp.

TIN BÀI KHÁC

Byron đã gặp cô gái cấp dưới tình cờ tại khách sạn Castle ở Conwy. Lúc đó, Byron đang uống bia một mình và cô gái đã tiến tới để hỏi thăm. Họ bắt đầu trò chuyện và ông Byron đã mua bia nhiều hơn, dù cô gái đã cảm thấy mình hơi say.

Theo lời kể của cô gái, khi thức dậy vào sáng sớm hôm sau, cô thấy mình không mặc gì trên giường của ông chủ.

Tôi nhớ có lúc anh ta hôn tôi và tôi đẩy ra. Anh ta giữ lấy tôi và tôi nói: Tôi là một phụ nữ đã kết hôn. Ông sai rồi”  - cô gái kể lại.

Sau khi tỉnh dậy, cô gái này đã cố gắng liên lạc với chồng mình trước khi gọi điện thoại tới nơi làm việc. Khi chồng cô biết sự thật, anh ta đã đi tới đồn cảnh sát. Cô gái đã được phát hiện có vểt bầm ở đùi và đầu gối.

Tuy nhiên, Byron lại kể trước phiên tòa hôm 24/1 là cô gái này sẵn sàng đến căn hộ của anh ta, đồng ý quan hệ tình dục và để anh ta cởi bỏ quần áo của mình.


Byron Davies, giám đốc điều hành Hội đồng Conwy (nguồn: Dailymail)

Còn thẩm phán tại tòa án thì nói rằng, Byron không thể cho rằng vì cô gái này quá say rượu nên công nhận việc đồng ý quan hệ tình dục của cô ta.

Hiếp dâm có nhiều hình thức, từ việc một người đàn ông hãm hiếp vợ mình sau khi đã quan hệ tình dục với vợ mà có sự đồng thuận trong nhiều năm qua, cho đến một kẻ đội mũ trùm đầu xông vào nhà một người phụ nữ. Đây là một trường hợp rơi vào giữa hai ví dụ cực đoan này” – Luật sư John Philpotts nói.

Byron Davies đã bị đình chỉ công tác ngay sau cáo buộc này.

Phương Linh (theo Dailymail)