- Sáng qua, 27/1, trong lúc băng qua đường ray để xua đuổi đàn cừu, một người dân tại phường Đô Vinh (Tp. Phan Rang, Ninh Thuận) đã không may bị kẹt chân và bị tàu hỏa cán chết.

TIN BÀI KHÁC

Trao đổi với PV VietNamNet, đại diện công an phường Đô Vinh cho biết, nạn nhân là chị Nguyễn Thị Chín (45 tuổi, ngụ ở khu phố 5), là người chăn cừu thuê cho một gia đình ở khu phố 6.

Vào sáng 27/1, trong lúc đang chăn cừu tại khu vực cống 1, khu phố 6, chị Chín phát hiện có một đoàn tàu đang đi tới. Lo sợ cừu bị tàu hỏa cán nên chị vội chạy lên đường ray để xua đuổi đàn cừu nhưng không may bị kẹt chân tại đó. Đúng lúc đó đoàn tàu chạy đến và đã cán chết chị Chín cùng với 3 con cừu.

Đại diện công an phường Đô Vinh cho biết, chiếc tàu trên là tàu Thống Nhất chở khách mang số hiệu TN10 chạy hướng Nam-Bắc. Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, trưởng tàu TN10 đã cử người ở lại để bảo vệ hiện trường, đồng thời phối hợp cùng chính quyền địa phương, công an thành phố tiến hành khám nghiệm tử thi và giải quyết vụ việc.

Được biết chị Chín làm nghề chăn cừu thuê đã nhiều năm nay để mưu sinh. Trước đó không lâu đàn cừu chị chăn dắt cũng bị mất trộm và hiện gia đình đang phải chạy vạy tiền để trả cho chủ.

Minh Anh