Samantha Hancox, 40 tuổi ở West Midlands, Anh được tìm thấy đã chết trong một chiếc ghế bành vì mất nước và nhiễm trùng da. Mỗi ngày cô dành 20 giờ để tắm dưới vòi hoa sen do căn bệnh sợ vi trùng. 

TIN BÀI KHÁC


Hai bố mẹ của cô là ông Ken Hancox, 76 tuổi, bị ung thư xương và bà Marion Hancox, 77 tuổi đã được tại ngoại trong khi cảnh sát vẫn đang điều tra về nguyên nhân cái chết – Dailymail đưa tin ngày 8/2.

Samantha là con gái duy nhất của gia đình này. Cô bị bệnh sợ vi trùng đã được 18 năm và sống ẩn dật trong nỗi sợ hãi. Samantha luôn đeo găng tay, cô chỉ cho phép mỗi bố mẹ được vào nhà để giữ cho ngôi nhà luôn được vô trùng.
Samantha trước đây là sinh viên luật và sau khi mắc căn bệnh sợ vi trùng (nguồn: Dailymail)
“Mọi thứ đều được bọc lại. Khi ông Ken đi ra ngoài mua sắm, ông phải mặc bộ quần áo riêng, khi trở về nhà lại thay bộ khác. Trong nhà lúc nào cũng như có sương mù vì con gái tôi tắm suốt cả ngày. Tôi không hề giết con gái. Nó là đứa con gái duy nhất và chúng tôi rất yêu nó” – Bà Hancox kể lại.

Cha mẹ của Samantha cho biết, cô bị bệnh sợ vi trùng khi bà ngoại của cô chết sau khi nhập viện, sau đó, dì của Samantha cũng chết vì ngộ độc thực phẩm. Cặp vợ chồng già thậm chí còn viết thư cho Tony Blair khi ông còn làm Thủ tướng để xin giúp đỡ.

Vào tháng 4/2010, ông Hancox phải vào bệnh viện để phẫu thuật. Samantha sợ hãi ông sẽ mang vi trùng vào nhà nên cặp vợ chồng phải ở trong phòng ngủ riêng. Samantha cũng sợ ngộ độc và không dám ăn nên cơ thể chỉ còn da bọc xương.

Phương Linh (theo Dailymail)