Sau không ít các vụ scandal, ngôi sao Hollywood Lindsay Lohan lại tiếp tục gây phản cảm khi mới đây, cô lại dính líu tới việc một chiếc vòng cổ trị giá 2500 USD bị đánh cắp.

TIN BÀI KHÁC

Sự việc xảy ra ở một cửa hàng nữ trang phía Nam California. Chủ cửa hàng đã báo với cảnh sát khi chiếc vòng quý giá kia đã không cánh mà bay vào ngày 22/1. Và thật chẳng may cho Lohan khi cô nàng bị bắt gặp đang tung tăng ngoài phố với chính chiếc vòng cổ đó. Trước đó, theo như thông tin được chủ cửa hàng cung cấp thì Lohan đã đến và đeo thử chiếc vòng.

Lindsay Lohan bị bắt gặp trên phố khi đeo chiếc vòng cổ giống hệt chiếc vòng bị mất tích. (Nguồn: CNN)
Cảnh sát đã ra lệnh kiểm tra nơi ở của Lindsay Lohan. Nhưng trước khi họ tìm ra bằng chứng thì một trong những trợ lý của Lohan đã tự mang chiếc vòng đến nộp lại cho cảnh sát.

Thẩm phán của Toà án tối cao Los Angeles - Keith Schwartz đã cảnh cáo Lohan một cách mạnh mẽ và yêu cầu cô phải nghiêm chỉnh tuân thủ pháp luật. Lohan đã phải nộp phạt 20.000 USD để được tại ngoại. Nhưng vào ngày 23/2 tới, cô sẽ tiếp tục bị hầu toà.

Lindsay Lohan đã phủ nhận mọi tội trạng của mình trong một phiên toà ở Los Angeles.

Theo như thẩm phán cho biết: “Tội của Lohan rất nặng và nó đang chống lại cô ấy. Cho đến khi có kết luận cuối cùng thì Lohan tuyệt đối không được vi phạm pháp luật thêm lần nào nữa. Cô ấy sẽ bị giam ngay lập tức chứ không phải là được nộp phạt như thế này".

Ngay trong đầu năm nay, nữ diễn viên tài năng này vừa mới rời khỏi trại cai nghiện đã lại tiếp tục đối mặt với nguy cơ ngồi tù. Mức phạt mà cô có thể phải chịu là từ 16 tháng đến 3 năm tù giam, tuỳ theo mức độ giá trị của vật bị đánh cắp.

Lindsay Lohan ra toà với trang phục bắt mắt

Dù gặp phải vấn đề căng thẳng nhưng Lindsay Lohan vẫn bước ra toà với trang phục bắt mắt. Thay vì mặc vest như các lần ra toà trước, Lohan diện cho mình bộ váy trắng, chiếc kính râm và cả vòng đeo tay, khuyên tai kim cương. Cô có vẻ vẫn khá tự tin khi cười nói không ngừng trong suốt phiên toà.

Hiện giờ, “cô nàng lắm chiêu” Lohan vẫn chưa hết thời gian quản chế vì tội lái xe trong tình trạng say xỉn vào năm 2007 và mới đây, lại bị buộc tội hành hung một nhân viên trong trung tâm cai nghiện Betty Ford.

Tính từ năm 2007 đến nay, không năm nào là cô không có scandal. Cô cũng đã không ít lần là kẻ tình nghi của nhiều vụ mất trộm như việc biến mất của chiếc áo lông chồn trị giá 12.000 USD ở một hộp đêm, chiếc vòng cổ trị giá 400.000 USD không cánh mà bay sau buổi chụp hình của một tạp chí thời trang.

Ngọc Huyền (Theo CNN)