Dù đã không còn bên nhau, nhưng cặp đôi từng một thời là niềm mơ ước của Showbiz Việt đã tái ngộ trong bữa tiệc sinh nhật con trai đầu lòng của họ.

TIN BÀI KHÁC

Bữa tiệc sinh nhật của bé trai con chung của ca sĩ Quang Dũng và hoa hậu Jennifer Phạm được tổ chức vào tối 9/2 tại khách sạn Continental, TP.HCM. Đây là lần sinh nhật mừng tuổi lên 3 của cậu bé kháu khỉnh Bảo Nam. Cả gia đình nổi tiếng này đã có một buổi tiệc ấm cúng, vui vẻ vào những ngày đầu năm mới.


Bảo Nam và mẹ trong tiệc sinh nhật (Nguồn: Ngôi sao)

Ngoài người thân và họ hàng, tiệc sinh nhật của bé Bảo Nam còn có sự tham gia của các ca sĩ Hồng Nhung, Thanh Thảo, Đàm Vĩnh Hưng… và rất đông “khách nhí” của Bảo Nam.

Sinh đúng ngày Lễ Tình nhân 14/2, bé Thái Bảo Nam là niềm hạnh phúc, “trái ngọt tình yêu” của cặp đôi đẹp làng showbiz Việt - Quang Dũng và Jennifer Phạm. “Tình yêu” của họ nay đã tròn 3 tuổi và dù cặp đôi nổi tiếng này đã “Đường ai nấy đi” nhưng giữa hai người vẫn còn mối quan tâm chung chính là bé Bảo Nam.


Cậu bé kháu khỉnh này cũng từng xuất hiện trong liveshow của bố (Nguồn: Pháp luật TP.HCM)

Năm ngoái vào ngày 14/2/2010, gia đình ca sĩ Quang Dũng cũng đã tổ chức mừng sinh nhật 2 tuổi cho con tại nhà hàng Ocean Palace. Lần sinh nhật này bé An Nam đã được đổi tên là Bảo Nam bởi bà nội của bé xem tử vi thấy với tên Bảo Nam bé sẽ gặp được nhiều may mắn và tốt đẹp hơn trong cuộc sống.


 Họ từng được đánh giá là cặp đôi đáng mơ ước nhất của showbiz Việt (Nguồn: Bee)

Người đẹp Jennifer Phạm cũng đã từng rất trìu mến “khoe” về con: “Bé Nam đi học ở trường quốc tế. Bé thuộc rất nhiều bài hát, mới đây, bé còn thuộc cả một bài hát của bố. Có thể, những lúc hai bố con ở bên nhau, anh Dũng có hát cho bé nghe, nên bé mới thuộc nhanh như thế. Mặc dù chưa biết đọc chữ nhưng hễ cầm tờ báo trên tay là bé say sưa nhìn”.

L.Ngọc