- Lễ hội thi hôn nhân dịp ngày lễ tình nhân Valentine dự kiến được tổ chức tại Cung Văn hóa LĐHN Việt Tiệp ngày 13/2 đã bị hủy bỏ.

TIN BÀI KHÁC


Chiều qua (11/2), thông tin từ Cung Văn hóa LĐHN Việt Tiệp (Hải Phòng), nơi dự kiến diễn ra lễ hội thi hôn vào ngày 13/2 tới cho biết, cuộc thi này đã bị hủy bỏ.

HTML clipboard Thông tin từ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hải Phòng cho hay: Sáng thứ sáu ngày 11.02.2011 Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hải Phòng nhận được công văn số 06/CV-GBC đề ngày 20.01.2011 của Công ty truyền thông Thương hiệu vàng về việc xin cấp giấy phép chương trình “Bữa tiệc của những nụ hôn” tổ chức vào ngày 13.02.2011 tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt-Tiệp, thành phố Hải Phòng. Tuy nhiên, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hải Phòng đã có công văn số 93/SVHTTDL-PNVVH về việc không cấp giấy phép chương trình “Bữa tiệc của những nụ hôn” gửi Công ty truyền thông Thương hiệu vàng yêu cầu không tổ chức chương trình trên. Vì vậy, cuộc thi hôn phải hủy bỏ.

Đại diện Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Tiệp cũng cho biết, đã huỷ hợp đồng cho thuê sân đối với công ty tổ chức trên do không được các cơ quan chức năng của thành phố Hải Phòng cho phép. Cung Văn hóa cũng lưu ý người dân không tụ tập hiếu kỳ.

P.A