- Chương trình “Bữa tiệc của những nụ hôn” dưới hình thức một cuộc thi hôn sẽ được tổ chức vào 14 giờ ngày 13/2/2011 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Tiệp, TP Hải Phòng.

TIN BÀI KHÁC
Thực hư chuyện "cướp" tóc ở Hậu Giang
 Hai mẹ con cùng treo cổ tự tử
 Hé lộ tình tiết mới vụ nhà báo bị đốt
 Vợ nhà báo Hoàng Hùng tin chồng tự tử
 Giải mã hộp đen tàu gây tai nạn thảm khốc
 Chuyện chưa kể về 9 thanh niên chết ngạt


Với tiêu chí "Không có tình yêu vĩnh cửu mà chỉ có những giây phút vĩnh cửu của tình yêu" và tạo ra một Valentine ý nghĩa, chương trình sẽ tạo cơ hội cho các bạn trẻ Hải Phòng được bày tỏ tình cảm của mình với một nửa còn lại, cùng nhau tạo nên những phút giây lãng mạn và không kém phần hài hước.


Nụ hôn là biểu tượng sự ngọt ngào trong tình yêu (yume.com)

Hiện đã có 100 cặp đôi đăng ký tham gia cuộc thi với “tâm lý” hồi hộp, phấn khích.

Đối tượng tham gia dự thi là các bạn nam (nữ) từ 18 tuổi trở lên, các cặp đôi đang yêu nhau hoặc đã kết hôn. Cuộc thi sẽ có sự tham gia của 100 đôi thi tại sân chính Cung văn hóa hữu nghị Việt Tiệp. 100 đôi được xếp vào vị trí định sẵn và sau khi hiệu lệnh bắt đầu các đôi phải hôn nhau trong một tư thế bắt buộc (chỉ 1 trong 2 người được phép đứng để hôn).

Các đôi sẽ thi dưới hình thức loại trực tiếp. Những đôi hôn lâu nhất sẽ giành chiến thắng và nhận khác giải thưởng của BTC.

Ông Đỗ Minh Phương, Phó Giám đốc Công ty CP truyền thông thương hiệu vàng, đơn vị tổ chức sự kiện này, cho biết: "Theo thông tin mà chúng tôi đã tìm hiểu thì có thế coi đây là lễ hội thi hôn lớn nhất ở Việt Nam từ trước đến nay".

N.C