- Ngày 16/2 tới, BTV Đan Lê  - cô gái thời tiết của Đài truyền hình VN - sẽ lên xe hoa lần 2 cùng với đạo diễn trẻ Khải Anh (con trai đạo diễn Khải Hưng) tại Hà Nội.
TIN BÀI KHÁC

Theo thông tin từ một số người trong giới điện ảnh, họ đã nhận được thiệp hồng mời đến dự đám cưới của cặp uyên ương Đan Lê và Khải Anh trong ngày thứ 6 tới.

Thiệp hồng mời dự ghi rõ, hôn lễ của 2 người này sẽ được cử hành vào ngày 16/2 tại Khách sạn Hoàng Gia, Hà Nội. Được biết, khách mời của đám cưới cũng rất hạn chế.

Trước đó, trung tuần tháng 12/2010, thông tin Đan Lê sẽ lên xe hoa lần 2 đã được báo chí đem ra mổ xẻ ngược xuôi và nhiều bất ngờ. Điều đáng nói là, việc lấy chồng lần 2 của người đẹp này lại xảy ra khi cô mới ly hôn người chồng trước - BTV Xuân Tùng khoảng 1 tháng. Lúc đó, trả lời VietNamNet, Đan Lê đã chia sẻ rằng, mối quan hệ hôn nhân của họ không còn êm đẹp.

(Ảnh: VietNamNet)

Lập tức, các nguồn tin về chú rể của Đan Lê cũng được tìm hiểu và phần đông cho rằng cô sẽ lên xe hoa với đạo diễn trẻ Khải Anh vào đầu năm tới.

Tuy nhiên, chính đạo diễn Khải Anh lúc đó đã phủ nhận thông tin này. Trả lời báo chí, người bị cho là chú rể tương lai của Đan Lê lúc đó còn gay gắt cho rằng đó chỉ là "tin vịt".

Cẩm Anh