- Một nhóm các cô gái trong bộ bikini gợi cảm viết số điện thoại trên lưng để tìm bạn khác giới, đeo tấm biển tìm bạn gái trên ngực hay 91 tuổi vẫn yêu và muốn cưới vợ... là những chiêu khát tình có một không hai.
TIN BÀI KHÁC:

14 tuổi, mặc bikini tìm bạn trai

Trên bãi biển Manly, Sydney, một nhóm các cô gái Australia tuổi 14, 15 trong bộ bikini gợi cảm đã khiến nhiều du khách giật mình khi họ viết số điện thoại của mình trên lưng với mục đích được làm quen với các bạn khác giới.

Lizzy, một cô gái trong nhóm teen nữ hào hứng tiết lộ trên tờ Manly Daily: “Có một người lớn tuổi đã gọi điện cho tôi. Anh ta muốn được chụp ảnh và nói chuyện”.

(Ảnh: Manly Daily)

Trong khi những người đẹp tuổi teen này tỏ ra thích thú với cách làm quen bạn trai mới thì những người lớn tuổi tỏ ra lo ngại. Cảnh sát khu vực, ông Dave Darcy cho hay: “Đối với tôi đây là hành động nguy hiểm không khác gì một lời mời chào đối với bọn tội phạm”.

Tự “đóng hộp” mong xóa đời độc thân

Một thanh niên sinh năm 1986 đã khiến cả thành phố Thượng Hải, Trung Quốc ngạc nhiên và sốc trước màn “tìm bạn tình” kỳ quặc của mình.

Anh chàng này cho hay nhà mình ở tỉnh Hà Bắc. Anh đã ăn mặc rất chỉnh tề với comple thắt cà vạt và đeo tấm biển tìm bạn gái trên ngực.

(Ảnh: Sina)

Nhiều người qua lại trên đường đã rất buồn cười khi chứng kiến chiêu tìm bạn tình của anh chàng này. Anh ta lấy một chiếc hộp và cắt bỏ nắp trên, đáy dưới, dùng một sợi dây buộc quàng vào cổ và 2 mặt ghi bài thơ tỏ tình.

Mặt ngoài chiếc hộp, anh chàng không quên dán rất nhiều “danh thiếp” được photo có ghi rõ số điện thoại, email, nick yahoo… để cô gái nào “ok” thì liên lạc.

Đáng tiếc, khi đang tiếp thị bản thân mình với các cô gái thì đội trật tự yêu cầu anh kết thúc màn “tìm bạn tình” không giống ai này.

91 tuổi vẫn yêu và muốn cưới vợ

Trong một bài trả lời phỏng vấn của tờ báo địa phương ở Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc, giáo sư Gao Shiliu, 91 tuổi, cho hay, ông đang tìm kiếm một người bạn đời, trong độ tuổi từ 55 đến 70. Thậm chí, ông còn yêu cầu, ứng viên phải là người khỏe mạnh, dịu dàng, tốt bụng, yêu thích âm nhạc và viết lách, học vấn trên THPT và biết ngoại ngữ.

3 ngày sau khi phát hành báo, tòa soạn đã nhận được hơn 100 cú điện thoại từ các độc giả nữ. Người trẻ nhất 25, già nhất 75 tuổi muốn được trở thành ứng viên.

(Ảnh: Xinhuanet)

“Người vợ mới của tôi phải biết chia sẻ công việc, và phải có tình cảm chứ. Tôi hi vọng tìm được một người bạn tâm giao cùng sở thích và khiến cuộc sống phong phú” – Ông Cao chia sẻ

Mặc dù các con của ông không muốn bố mình kết hôn ở độ tuổi này song ông Cao khẳng định các con tôi không có quyền can thiệp vào cuộc sống riêng tư của tôi. Ông còn nói hôn nhân vô cùng quan trọng đối với tôi, nhưng tôi cũng cần 6 tháng hoặc 1 năm để quen với người phụ nữ đó trước khi quyết định kết hôn.
Trang Anh (tổng hợp từ Manly Daily, Sina và XinhuaNet)