Để làm vừa lòng người thương, một khách hàng ở Đồng Nai đã đặt tặng bạn gái mình một giỏ hoa được kết từ 374 bông hồng đỏ thắm.

TIN BÀI KHÁC:

 

Đại diện Công ty Cổ phần thế giới hoa tươi đã xác nhận thông tin trên. Giỏ hoa 'khủng' này là đơn đặt hàng của một vị khách ở Nhơn Trạch (Đồng Nai) vào sáng 14/2. Anh đã làm nhiều người giật mình khi đặt một giỏ hoa kết từ 374 bông hồng để làm quà tặng tình yêu. Để vận chuyển được món quà đặc biệt này người ta đã phải dùng đến một chiếc ô tô 7 chỗ.

Hoa hồng lên ngôi trong ngày lễ Tình nhân (Nguồn: Svworld)

Lý do người khách chọn con số 374 để kết lẵng hoa là vì anh muốn người được tặng cảm nhận tình yêu của anh trong suốt cả năm 365 ngày, chứ không phải chỉ duy nhất một ngày 14/2. Ngoài con số 365, con số 9 có ý nghĩa đặc biệt  với anh. Chính vì vậy, lượng hoa yêu cầu kết thành giỏ lên tới 374 cành.


Do giá hoa ngày lễ cộng với chi phí vận chuyển, lẵng hoa này có giá lên đến gần 6 triệu đồng. Tuy nhiên, vị khách từ chối tiết lộ thông tin cá nhân của mình và hình ảnh về món quà này.

Hoa tươi là tặng vật không thể bỏ qua trong ngày lễ Tình nhân. Đặc biệt,  hoa hồng còn là biểu tượng cho tình yêu đôi lứa. Chính vì vậy, hoa tươi trong dịp Valentine đã ngự trị ở mức giá chóng mặt.

Tại phố Cầu Giấy, giá một bông hồng đẹp, chiều ngày 14/2, là 40 nghìn đồng, một bó hồng lớn dao động từ 200 – 500 nghìn. Các shop bán hoa trên phố Nguyễn Thái Học, Văn Miếu, Hai Bà Trưng… còn bày bán nhiều loại hoa nhập ngoại, tuy nhiên giá cao gấp nhiều lần so với hoa nội. Một bông hồng Pháp tại một cửa hàng hoa trên phố Văn Miếu giá 80 nghìn, bó hồng hình trái tim giá 500-800 nghìn đồng… Bởi vậy, để có một bó hoa hồng độc đáo theo ý của chủ nhân giá của nó lên tới tiền triệu.

Trước tình hình giá hoa tươi tăng chóng mặt, nhiều nam sinh viên cũng khá đắn đo khi mua 1 bông hồng với giá 40.000đ.  Hải Nam (Cầu Giấy) cho biết anh đã lên kế hoạch tặng người yêu 999 bông hoa hồng từ trước nhưng đến phút cuối, kế hoạch độc đáo trên đã bị phá sản vì giá hoa tươi ngày 14/2 quá đắt đỏ. Chàng trai chịu chơi đất Hà thành đã linh động rút bớt số hoa xuống, còn 99 bông, để làm vừa lòng người đẹp. Nam hài hước: “99 bông hồng trong ngày này cũng đủ chết rồi”.

Dù valentine đã qua nhưng chắc chắn nhiều người được nhận quà vẫn chưa hết ngất ngây vì sự độc đáo và kỳ công từ món quà khủng mà chủ nhân họ đã cố thực hiện để bày tỏ tình cảm.

Linh Ngọc