HTML clipboard

-  Vào trước ngày bị sát hại, nhà báo Hoàng Hùng đã nhờ một người bạn sửa xe máy. Trong cốp xe, người bạn này đã phát hiện ra một cuốn sổ tay của anh…

TIN BÀI KHÁC

Một thành viên ban chuyên án Công an tỉnh Long An khẳng định trên báo Công an TP.HCM việc xác định nghi can thực hiện hành vi đốt để giết nhà báo Hoàng Hùng vào đêm 19/1 là hoàn toàn đi đúng hướng. Và trên 90% câu hỏi đã được ban chuyên án xác định lời giải. Việc khởi tố bị can, ra lệnh bắt giam chỉ là vấn đề thời gian.

Cũng theo báo này, vào sáng 15/2, một phóng viên Báo Người lao động thường trú tại Tiền Giang - đã trực tiếp đến gặp ban chuyên án tỉnh cung cấp thêm thông tin về cuốn sổ tay của nhà báo Hoàng Hùng mà tình cờ anh có được. Trước đó, do xe máy bị hư anh Hùng đã nhờ phóng viên này sửa ở Mỹ Tho. Tuy nhiên, anh Hùng lại để quên cuốn sổ tay trong cốp xe.

Từ cuốn sổ tay này, cơ quan điều tra biết được nhiều nội dung mà nhà báo Hoàng Hùng đã ghi chú như: Rút tiền trong tài khoản vào ngày 22/1, Nguyễn Văn C. quản lý thị trường, vụ xét xử ở tòa án cần xác minh? Tiền nợ đến tháng phải trả lãi là...

Bà Thúy Liễu được xác định là người nhà nạn nhân, không phải bị can (Nguồn: Dân Việt)

Hôm qua (ngày 16/2), Thượng tá Phạm Hữu Châu - Chánh Văn phòng kiêm người phát ngôn của Công an tỉnh Long An cũng cho biết trên Dân Việt, hiện bà Trần Thúy Liễu được xác định là người nhà nạn nhân, không phải là bị can. Về việc bà Liễu làm việc với cơ quan điều tra “hơi trễ”, cơ quan chức năng cũng khẳng định, đã và đang làm theo đúng quy định của pháp luật. Trường hợp ông Trần Văn Mến (cha ruột bà Liễu) bị làm việc đến 2 giờ sáng cũng không hề có thật.

Xung quanh thông tin cho rằng Bộ Công an tham gia điều tra vụ nhà báo Hoàng Hùng bị đốt, Thượng tá Phạm Hữu Châu cũng cho biết thêm, hiện công an tỉnh vẫn chưa nhận được thông báo gì về việc này. Thẩm quyền điều tra vụ án nhà báo Hoàng Hùng bị đốt vẫn thuộc Công an tỉnh Long An thụ lý.

M.Lê (tổng hợp)