-  “Hôm đó, có rất nhiều phóng viên đã gọi điện cho tôi, một vài người trong số họ đã hỏi một cách rất… thiếu văn hóa. Họ không tôn trọng người được hỏi. Cách hỏi đó khiến tôi rất bực mình và không giữ được bình tĩnh nên đã gây ra những hiểu lầm không đáng có”, đạo diễn Khải Anh giãi bày về việc phủ nhận thông tin đám cưới trước đó.

TIN BÀI KHÁC


Khải Anh phân trần về việc phủ nhận thông tin đám cưới

Ngày 16/2 vừa qua, đạo diễn Khải Anh và BTV Đan Lê đã chính thức làm lễ kết hôn tại khách sạn Hoàng Gia, Hà Nội. Lễ cưới diễn ra trong không khí đầm ấm, trong tiếng vỗ tay chúc phúc trăm năm của người thân và bạn bè thân thiết.

Thông tin về đám cưới của BTV Đan Lê và đạo diễn Khải Anh đã xuất hiện trên một số trang tin điện tử từ nhiều tháng trước. Trước những câu hỏi về lễ cưới lần 2, Đan Lê chọn cách im lặng. Trong khi đó, cách đây 2 tháng, chú rể Khải Anh đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn tin kết hôn của mình. Anh bức xúc trả lời báo Bưu điện Việt Nam rằng: “Đây chỉ là 'tin vịt' và tôi cũng đang mệt mỏi vì không biết phải giải thích như thế nào trước vô số cuộc gọi liên tục cho tôi trong ngày hôm nay”.

Lễ thành hôn của Khải Anh và Đan Lê. (Ảnh: Minh Tâm)
Sau lễ cưới, đạo diễn Khải Anh giãi bày trên Dân trí về việc này như sau: “Hôm đó, có rất nhiều phóng viên đã gọi điện cho tôi, một vài người trong số họ đã hỏi một cách rất… thiếu văn hóa. Họ không tôn trọng người được hỏi. Cách hỏi đó khiến tôi rất bực mình và không giữ được bình tĩnh nên đã gây ra những hiểu lầm không đáng có. Giá như có những phóng viên lịch sự đến gặp tôi, trò chuyện một cách chân thành, tôi sẵn sàng chia sẻ. Chuyện có gì đâu, trai chưa vợ kết hôn có gì mà phải ầm ĩ”. 

Đạo diễn Khải Anh cũng tâm sự trên báo này rằng, mọi chuyện cũng đã qua, lễ cưới đã diễn ra trọn vẹn. Mỗi sự việc xảy ra sẽ là một bài học để tự mỗi người rút kinh nghiệm. “Tất nhiên kết hôn là một điều rất hạnh phúc”, đạo diễn Khải Anh chia sẻ.

Đạo diễn Khải Hưng chia sẻ sau đám cưới con trai


Sau đám cưới của Khải Anh, đạo diễn Khải Hưng, bố đẻ của chú rể, đã có những chia sẻ về chuyện riêng và đám cưới của con trai.

Đạo diễn Khải Hưng chứng kiến giây phút hạnh phúc của con trai và con dâu (Ảnh: Minh Tâm)
Trước thông tin đã từng “ngăn cấm” cuộc hôn nhân của Khải Anh và Đan Lê, đạo diễn Khải Hưng cho biết trên Cảnh sát toàn cầu rằng: "Tôi chưa bao giờ ngăn cấm mối quan hệ này hay can thiệp quá nhiều vào chuyện riêng tư của con trai mình. Đấy là cuộc sống của nó... Cách đây 10 năm, chúng nó đều còn quá trẻ, một đứa 21, một đứa 22 tuổi, mà đòi lấy nhau, tôi nói với Khải Anh rằng, con nên nghĩ lại vì kết hôn lúc này là quá sớm, tôi thấy chưa phù hợp và lúc đó tôi không tin vào sự bền vững của cuộc hôn nhân này. Có chăng tôi chỉ nói câu ấy, chứ không hề cấm đoán… mà tôi chỉ nghĩ không nên kết hôn vào lúc ấy.

Tại lễ cưới hôm16/2, đạo diễn Khải Hưng cũng đã từng nói về việc này rằng: Khi Khải Anh 21 tuổi cũng đã từng xin cưới Đan Lê  nhưng ông có hỏi con trai đã chuẩn bị gì cho đám cưới. Con trai ông không thể trả lời và sau đó vì nhiều nguyên do mà đôi trẻ mỗi người mỗi hướng.

Cũng trên báo này, đạo diễn Khải Hưng tỏ ra rất vui mừng và tin tưởng rằng Khải Anh có thể chung sống lâu dài với Đan Lê và là người chồng tốt: "Cả hai đứa chúng nó đã trải qua sóng gió của cuộc đời rồi mà vẫn còn tìm thấy nhau, nên tôi rất tin, chúng nó sẽ hạnh phúc, vì chúng nó đã trải nghiệm rồi, không phải những quyết định bồng bột trẻ con hay những thử nghiệm".

Thu An
(Tổng hợp)