Hoa hậu thế giới 2007 Trương Tử Lâm dù lần đầu "lấn sân" điện ảnh song cô đã quyết tâm thực hiện cảnh tắm bán khỏa thân mà không cần tới diễn viên đóng thế.


TIN BÀI KHÁC


Đó là những cảnh quay đầy gợi cảm và nóng bỏng trong bộ phim hành động "The Underdog Knight 2" của đạo diễn Đinh Thịnh.
Dự kiến, bộ phim công chiếu vào ngày 1/4/2011.

Hoa hậu thế giới 2007 Trương Tử Lâm
Theo giới thiệu, khi đón nhận kịch bản "The Underdog Knight 2", e ngại duy nhất của người đẹp là giới hạn khá rộng của cảnh tắm dài gần 2 phút. Đạo diễn Đinh Thịnh trước đó đã phải dành thời gian dài thuyết phục hoa hậu rằng không phải tất cả những cảnh nude, cảnh hở hang đều hướng tới mục đích lăng xê đánh bóng tác phẩm một cách hạ cấp. Thậm chí, đạo diễn đã đưa ra phương án tìm diễn viên đóng thế. Nhưng sau đó, Trương Tử Lâm quyết tâm hết mình vì điện ảnh.

"Nóng bỏng" cảnh tắm ngực trần của hoa hậu

Hoa hậu tâm sự: “Cảnh nude cũng là 1 phần của tác phẩm. Hơn nữa, nhân vật mà tôi đem lòng yêu thương trong phim là người rất tốt. Tình yêu của chúng tôi rất lành mạnh, đáng trân trọng. Tôi đồng ý thử thách bản thân để thực hiện tốt vai diễn”.
Ngoài gương mặt của Hoa hậu Thế giới 2007 Trương Tử Lâm, phim còn có sự tham gia của những diễn viên nổi tiếng Lưu Diệp, Tiêu Ân Tuấn, Lưu Thừa Tuấn…

Kiều Trang (Theo Ifeng)