Những fan yêu nhạc đang đặt nhiều câu hỏi nghi vấn, khi thời gian gần đây nhiều người thấy thần tượng âm nhạc của họ - ca sỹ Tuấn Hưng đang “cặp kè” với một giai lạ.

TIN BÀI KHÁC

Người đàn ông điển trai của Tuấn Hưng, luôn kè kè bên anh không chỉ khi anh hát mà cả khi anh đi đá bóng hay đi chơi,…
Chia sẻ về “người lạ” Tuấn Hưng cười cho biết, “anh coi đó là một người bạn tốt và chân thành nhất. Đối với anh, ngoài chuyện hòa hợp nhau trong âm nhạc, hai người còn có nhiều điểm giống nhau, đặc biệt là yêu thích chơi bóng đá”.
Khi phóng viên đặt những nghi vấn về người này, Tuấn Hưng chỉ cười đáp gọn: "đó là... gà cưng" - báo Dân Việt dẫn lời.


Quang Mẫn và Tuấn Hưng (Ảnh: Dân Việt)

Những thông tin trái chiều xuất hiện đã khiến rất nhiều độc giả tò mò. Tuy nhiên, khi tìm hiểu, thì “giai lạ” mà độc giả vẫn thấy không ai khác chính là ca sỹ, nhạc sỹ Quang Mẫn một nhạc sỹ trẻ hiện đang được Tuấn Hưng dìu dắt.

Về phần Quang Mẫn, anh cũng không ngần ngại chia sẻ trên báo Bưu điện Việt Nam rằng: với anh, Tuấn Hưng như một người anh trong gia đình. Cũng theo anh, chính vì quá thân thiết, quá hiểu về giọng hát của anh mà nó đã trở thành cái duyên đưa hai người đến với nhau.


 Tuấn Hưng và Quang Mẫn luôn đi cùng nhau trong nhiều sự kiện. (Ảnh: Bưu điện Việt Nam)

Nhắc đến Tuấn Hưng ngoài giọng hát hay người ta còn nghĩ đến một anh chàng đào hoa toàn yêu người đẹp nổi tiếng và cũng đầy scandal. Trong đó phải kể đến là cuộc chia tay của anh và chân dài Vũ Thu Phương đã làm tiêu tốn không biết bao nhiêu giấy mực của báo giới.

Tuy nhiên, khi nói về người đẹp, Tuấn Hưng đã thẳng thắn chia sẻ trên Đất Việt rằng: “Hiện trong suy nghĩ và tình cảm của tôi thì Vũ Thu Phương là người yêu cuối cùng. Trừ khi tôi gặp được người phụ nữ nào đó tốt và phù hợp với tôi như Phương...

Đã mấy năm liền (từ năm 2008), sau khi chia tay mối tình sét đánh, Thu Phương đã tìm cho mình được hạnh phúc mới, nhưng người ta vẫn thấy Tuấn Hưng một mình lẻ bóng.

Nguyễn Lam (tổng hợp)