Sau đêm thi thứ 5 của “Bước nhảy hoàn vũ”, vợ cũ của người bị loại Huy Khánh đã bóng gió về sự công bằng của cuộc thi. Ngay sau đó, ban tổ chức cuộc thi này đã lên tiếng phản bác.

TIN BÀI KHÁC


Trên Facebook của mình, Lương Hoàng Anh, vợ cũ của Huy Khánh, đã tỏ ra nghi ngờ về tính công bằng của cuộc thi “Bước nhảy hoàn vũ” khi phát ngôn rằng “Ban tổ chức công bố bao nhiêu biết bấy nhiêu”.
Trước vấn đề này, Ban tổ chức của “Bước nhảy hoàn vũ” đã phủ nhận hoàn toàn những nghi ngờ của người phụ nữ đơn thân này.
Trên báo Giáo dục Việt Nam, đại diện Ban tổ chức cuộc thi đã khẳng định chắc chắn: "Việc Hoàng Anh nói BTC công bố bao nhiêu biết bấy nhiêu hoàn toàn không có cơ sở".

Huy Khánh và con trai chung với vợ cũ Hoàng Anh (Nguồn: Xzone)

Đại diện này cũng giải thích, việc nhắn tin bình chọn “Bước nhảy hoàn vũ” là do Công ty CP Công nghệ Truyền thông SV đảm nhiệm. Công ty này có trách nhiệm cam kết mọi thông tin từ dịch vụ nhắn tin bình chọn cho chương trình này được bảo đảm tôn trọng và tuyệt đối giữ bí mật.
Trước đó, tại đêm thi thứ 5 “Bước nhảy hoàn vũ”, chàng trai lãng tử của showbiz Việt đã phải dừng chân khi chỉ dành được 31 điểm với tâm thế hết sức nhẹ nhàng.
Hoàng Anh, người phụ nữ nổi tiếng với những comments chua chát trên facebook (Nguồn: megafun.vn)

Về kết quả này, Huy Khánh giải thích là do anh quá bận rộn cho giai đoạn nước rút của bộ phim “Cuối đường băng”. Anh cũng chia sẻ trên báo Đất Việt: “Khi tôi không có thời gian cho nó thì chuyện này xảy ra là đương nhiên”.
Tuy nhiên, vợ cũ của anh là Lương Hoàng Anh lại cảm thấy không phục về kết quả này. Chị đã nói bóng nó gió trên facebook rằng: “Giám khảo chỉ quyết định 50% kết quả, còn lại là tin nhắn... mà tin nhắn không ai kiểm chứng... BTC công bố bao nhiêu biết bấy nhiêu... Cuối cùng mọi việc là kịch bản quảng cáo thôi”.
Lời nhận định của Hoàng Anh trên facebook đã khiến nhiều khán giả theo dõi cuộc thi khá bất ngờ.
Hoàng Anh nổi tiếng là người sử dụng ngôn ngữ sắc sảo với những phát ngôn gây sốc. Đặc biệt, người phụ nữ này còn được biết đến với những comments chua chát, “đắng ngắt” trên facebook.
Mới đây Lương Hoàng Anh cũng gây chú ý với một bài thơ về chồng cũ của mình - người được Hoàng Anh coi là bạn của con - sau khi cả hai đã “đường ai nấy đi”.
Lan Châu (Tổng hợp)