Lấy người nổi tiếng, nhiều phụ nữ chấp nhận sống chung với những tin đồn, nguy cơ gia đình tan vỡ bởi tính đào hoa, đa tình của chồng.

TIN BÀI KHÁC

Anh Thơ


Anh Thơ là giảng viên trường Nghiệp vụ Du lịch Sài Gòn kiêm Giám đốc phát triển chiến lược và quản lý doanh thu của khách sạn 5 sao Caravell tại Sài Gòn. Cô được đánh giá là một cô gái xinh xắn, có tri thức và địa vị xã hội. Tình cờ gặp Bình Minh qua một người bạn thân là diễn viên Trương Ngọc Ánh, hai người cảm mến rồi yêu nhau. Sau 2 năm quen biết và tìm hiểu, năm 2008 họ tổ chức đám cưới trước sự chứng kiến của gia đình và hàng trăm khách mời đều là những ngôi sao hàng đầu showbiz Việt.

Mặc dù bị đánh giá là "lép vế" hơn vợ về tuổi tác cộng với khả năng kiếm tiền song Bình Minh vẫn luôn tự hào về sự hiền dịu, đảm đang và cũng rất tâm lý của vợ. Còn Anh Thơ cũng phớt lờ dư luận khi phải nghe một số điều tiếng không hay về chồng khi người ta kết tội anh “là phi công trẻ và lấy vợ già vì ham giàu”. Hai người đã có một bé gái tên An Nhiên rất xinh xắn và đáng yêu.


Thanh Thảo bị cho là người thứ ba gây nên sóng gió cho tổ ấm của Bình Minh - Anh Thơ

Gần đây, gia đình của Anh Thơ và Bình Minh gặp sóng gió vì một rắc rối từ trên trời rơi xuống, mà người gây rắc rối chính là ca sĩ Thanh Thảo. Trong đám tang của bà ngoại, Thanh Thảo đã nức nở trong nước mắt kể về chuyện tình một thuở với Bình Minh và nói rằng đã có tội với ngoại khi không thể thực hiện được ý nguyện cuối cùng của bà là lúc nhắm mắt có Bình Minh ở bên.

Trước phát ngôn có phần táo bạo của cô ca sĩ lắm chiêu, Anh Thơ đã có câu trả lời là im lặng. Cô không bình luận và cũng chẳng chỉ trích. Là người có học thức nên Anh Thơ hiểu được chỉ cần một phát ngôn của cô lúc này tổ ấm bé nhỏ sẽ là miếng mồi béo bở cho giới truyền thông và những người nhiều chuyện.

Còn về phía Thanh Thảo, bên cạnh nỗi đau về sự mất mát người thân giờ đây cô đã tự chuốc thêm một nỗi đau là sự chỉ trích gay gắt của công chúng và người hâm mộ và bị buộc tội cố tình phá hoại hạnh phúc gia đình Bình Minh - Anh Thơ.

Nguyễn Thùy Linh

Nguyễn Thùy Linh là một phóng viên, biên tập viên mảng thời sự của đài truyền hình TP.HCM. Trẻ trung, năng động và thông minh, cô hội tụ đầy đủ những yếu tố cần thiết của một người làm truyền hình. Được đánh giá là một bông hoa đẹp của kênh HTV, Thùy Linh cũng từng là mục tiêu săn đuổi của rất nhiều anh chàng tuy nhiên thông qua mai mối là hai bà mẹ, Thùy Linh và Việt Anh đã quyết định thành một cặp.

Sau khi cưa đổ Thùy Linh, Việt Anh đã quyết định chọn Sài Gòn là nơi phát triển sự nghiệp. Với sự vun vén của hai bà mẹ cộng với nền tảng của tình yêu là sự tôn trọng và tin tưởng lẫn nha, Thùy Linh và Việt Anh đã quyết định cùng nhau xây tổ ấm. Kết tinh cho tình yêu là sự ra đời của bé Dâu Tây.


Lý Nhã Kỳ bị cho là người chen vào hôn nhân của Việt Anh và Thùy Linh

Dù Thùy Linh từng phát biểu: “Tôi không ghen với những hình ảnh tình tứ của Việt Anh trên phim vì nếu tôi không thể phân biệt được đâu là cuộc sống thật, thì tôi đã không nhận lời làm vợ một diễn viên" tuy nhiên nguyên nhân đổ vỡ hôn nhân của họ lại bắt đầu từ chuyện “phim giả tình thật” giữa Việt Anh và "kiều nữ" Lý Nhã Kỳ.

Không ai biết nguyên nhân chính xác gây ra đổ vỡ của gia đình Việt Anh song những hình ảnh thân mật hơn bình thường và thông tin về clip sex giữa Việt Anh và Lý Nhã Kỳ cũng được xem là một trong những nguyên nhân dẫn đến gia đình Việt Anh - Thùy Linh tan vỡ.

(Theo Bee.net.vn)