Xuất hiện chiều ngày 12/12 trong buổi ra mắt album của học trò ca sĩ Thanh Thảo, Angela Phương Trinh khiến nhiều người không nhận ra bởi khuôn mặt có phần khác lạ, đặc biệt là chiếc mũi.

Nhiều người không nhận ra "Bà mẹ nhí" ngày nào bởi khuôn mặt trang điểm khá đậm cộng với chiếc mũi có phần thon gọn hơn. Rất nhiều lời bàn tán rằng Phương Trinh đã sử dụng đến "dao kéo" cho khuôn mặt mình.

Chiếc mũi khác lạ của Phương Trinh

Trả lời trên kênh14, Phương Trinh thừa nhận dù còn 2 tháng nữa mới bước qua tuổi 18 nhưng được sự tư vấn của bác sĩ, cô vẫn quyết định chỉnh sửa chiếc mũi có phần hơi to của mình. Cô bảo, chỉnh sửa để cho khuôn mặt mình đẹp lên thì không có gì là xấu, chỉ đừng lạm dụng quá. Trong tương lai cô thấy chỗ nào không vừa ý trên cơ thể thì cô sẽ lại nhờ đến sự can thiệp của thẩm mỹ vậy. Phương Trinh khẳng định, mình dao kéo thì mình nhận, không có gì phải che giấu.

Cô từng bị nghi nâng cấp vòng 1

Hồi tháng 6 năm nay, Angela Phương Trinh từng bị nghi ngờ đã nhờ đến “dao kéo” mới có vòng một nở nang bởi thực tế ở tuổi của cô hiếm ai có được cặp ngực phát triển vượt bậc đến vậy. Nhưng chủ nhân của nó đã lên tiếng và một mực phản đối. 

HK (tổng hợp)